Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất xa la

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan hoài đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không   căn nhà hiện đại nhất thế giới   biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu tiếp nhận thông báo, khảo sát và báo giá, đến quy trình tôn tạo, bảo hành và coi sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hỏng phiền toái với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoại giả, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời kì ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn chấp nhận khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn.  xay nha dep dien tich nho  Không chỉ có nhà riêng, tuốt các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Sử dụng nguyên liệu cho nhà thóp hậu: Nên dùng các nguyên liệu thiên nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gụi với thiên nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên sử dụng nguyên liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những góc cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải phối hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Sử dụng vật liệu gần gụi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tham mưu phong thủy hay và có ích cho ngôi nhà của bạn:

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy  tuổi đẹp xây nhà 2011    cổng nhà hiện đại   nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang hoàng nhà tươi tắn

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Nhà

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối  xây nhà đẹp mà rẻ  đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu thông minh cho nhà chật

  nhà phố hiện đại   tiêu và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng đầu tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong chuồng chồ hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách   nhà sàn hiện đại   và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đạt, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút tự nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một hố tiêu dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm nom nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền  xay nha dep nho  một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Gian phòng sử dụng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo trình bày tính cách lịch lãm, nam tính của chủ nhân.

Giá sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cấp thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thú và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét