Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phong cách thiet ke nha biet thu kieu phap

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của cơ thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà không thể có hai chiếc đèn uốn cong nào giống hệt nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì kiên cố bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất vô nhị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào y sì nhau cả.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà vườn của nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Xem   nhà ống 3 tầng hiện đại   thêm nhà đẹp Sao Việt:

Brad  thiet ke noi that  Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nức danh này đã chọn thuê căn biệt thự xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thái hoà thay vì ở trong các khách sạn.

Tài tử Sean Connery, người từng đảm nhiệm vai James Bond lừng danh, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha.

Phạm Huy Thuận (huyth*****@gmail.Com)

Với kích thước khu đất của anh/chị chúng tôi cũng đã trình bày trả lời với 1 khán giả tương tự trước đây, anh chị có thể tham khảo

Tầng trệt được bố trí như hình tham khảo phía dưới, mặt tiền được chia làm 2, 1 bên là phòng khách  thiet ke noi that dep  1 bên là gara để xe, phần bếp nhìn ra hướng của chính tiện việc trông chừng gara.

Từ tổ ấm tiệt này, anh có thể một mình ngắm khung cảnh thủy triều lên, thưởng thức   nhà cấp 4 hiện đại   một ly cocktail sangria mà không cần chỉ dẫn viên du lịch.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali thành bàn trà

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng chứa chan khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để   thiết kế nhà hiện đại   lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.

6. Trước khi đặt lớp  thiết kế nội thất  kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường nhã nhặn thế này.

7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên xoàn, căn nhà  thiết kế nội thất đẹp  không chỉ bảo đảm sự riêng tây mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoại giả, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản ánh môi trường xung quanh, nhưng   nhà trệt hiện đại   vào ban đêm ánh sáng rét mướt tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi biệt thự xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét