Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất kiểu ý

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên sử dụng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không sử dụng thuận tiện cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là khôn cùng lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên sử dụng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy dùng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Với kích thước nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể sử dụng ở bất cứ không  thiết kế nội thất đẹp  gian nào như phòng khách, tiền sảnh...   nhà lắp ghép hiện đại   kiên cố căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc đẹp như thế này.

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua áo xống mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn đổi thay không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sức sống mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại tất thảy tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều độc nhất vô nhị ngăn trở dự trù này là bạn không có thời kì và chuyên môn trong việc tu chỉnh,   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   cải tạo ngôi nhà của mình.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

-  thiet ke noi that  KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, qua và nhiều tiện ích thứ hạng, The EverRich 3 Riverside Villas đích thực là chọn lọc hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm hiện thời, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng thú vị. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chẳng hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có nghĩa là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.

Trung tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm ưng ý khách hàng khi đi theo  thiet ke noi that dep  trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ   nhà ống 3 tầng hiện đại   cao, song song tạo điểm nhấn trổi giữa không gian xanh tự nhiên.

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng  thiết kế nội thất  để xi măng ngập tràn khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.

Ngắm vi la 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau   kiểu nhà hiện đại   cuộc hôn nhân đổ vỡ đầu tiên, Jessica Simpson đã đính ước với người mới Eric Johnson. Dù rằng vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Hiện tại, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp đặt đĩa CD gọn ghẽ. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét