Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phá cách bản thiết kế biệt thự sân vườn

Ocean Paradise: Đơn giản là qua

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương nhân giàu có ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực thụ là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn gàng.

Góp phần đốt mắt người xem là sự viện trợ từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi chẳng thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù   nhà vệ sinh hiện đại   cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian tinh quái thêm nhiều lần.

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được trình bày như thiên đàng nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn,  thiết kế nội thất đẹp  đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi   nhà gỗ hiện đại   nhà Osbournes bán căn vi la ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tại của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác riêng tây hơn để ngụ ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có hàng xóm là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Chọn nội thất thân thiện với tự nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gụi hơn với tất mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một vài chiếc bảng   mẫu nhà hiện đại đẹp   đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoài ra, bạn có thể mang  thiet ke noi that  thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Nhà tắm

– Chọn theo hướng giao tiếp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Ví dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn rực rỡ hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi bật khi tập trung đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính toán để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Ví dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

– Chọn theo bối cảnh sử dụng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang trí thường được mua sau khi đã hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh  thiết kế nội thất  những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều góc cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có nghĩa là ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Với nền trắng tinh khôi

Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp

Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được tuyển lựa một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn đương đại, tiện dụng.

Bức tranh khổ lớn và   nhà biệt thự hiện đại   kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc  thiet ke noi that dep  gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Giỏ mây xinh xắn quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" tứ tung trong phòng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Một chiếc ghế ottoman là người bạn tuyệt trần giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, dụng cụ thủ công như kéo, băng dính...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét