Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất gỗ sồi nga

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng dùng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn  thiet ke noi that dep  phòng không có cửa sổ, bạn   cửa nhà hiện đại   có thể vận dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang hoàng tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó chẳng những giúp tùng tiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Ra   nhà trệt hiện đại   đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham gia lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được chỉ dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở thành một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác  thiết kế nội thất  phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở thành thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang trường phái đương đại   cửa nhà hiện đại   và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở chừng độ cao của ông tràn đầy cảm hứng,

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế hiện đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp tinh khiết, sang trọng.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Nhờ vào sự biểu đạt đầy xúc cảm và sự mê đắm, phảng phất chút đỉnh bí mật.

Tuy nhiên, các tác  thiet ke noi that  phẩm của Noguchi không thực thụ được xác nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn biểu trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội Liên hiệp báo chí ở trọng tâm Rockefeller, New York.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau khi định hình, các bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phần  thiết kế nội thất đẹp    nhà ống 2 tầng hiện đại   diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo léo# biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được để ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị hoang toàng và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong vi la trải qua tại Pháp của Bạc Hy Lai

- Tím: kích thích trí nhớ tượng, gợi nhiều ý tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thư thái, dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận cân bằng cảm xúc.

- Cam: diễn tả sinh khí và sự năng động, hạp cho những bé trai hoạt bát, sôi nổi.

... Hay những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng đây mới là tấm biển thích nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ thông ở Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét