Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những nội thất hà nội

Nhà của diễn viên, thương buôn Mai Thu Huyền nằm tại một khu thành phố mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong lành, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có gạn lọc mô hình nội thất trải qua cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho thích hợp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá khoa trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã suýt nữa Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó  thiết kế nội thất đẹp  tính nhất (hình: SGTT)

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bổ sung những thiết bị nhà bếp màu sắc

Đây đang được coi là thiên hướng trang trí bếp ở các nước châu Âu. Tỉ dụ   nhà ống phong cách hiện đại   một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn ráo cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tới vị trí và kích thước của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này. Ngoài sơn nội thất bạn cũng có thể sơn một mảng tường trong bếp để làm mới không gian đun nấu.

Đá Saphire biểu trưng cho sự sáng láng và khả năng lãnh đạo.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu  thiet ke noi that  muốn trang hoàng cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây   mẫu nhà ở hiện đại   như vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn niên thanh...

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn gàng được trang trí xinh xinh.

Ngỡ ngàng về sự gọn ghẽ với những tiện nghi khá sang trọng. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày biện hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô   nhà phố hiện đại   Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu, thành thử bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất thiên nhiên, cô dành sự để ý cho việc chọn màu sắc của bít tất ngôi nhà. Màu sắc tạo nên cảm xúc, như ở căn hộ này là đề cao sự trang nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy hết sức nhẹ nhõm.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

"Thảm  thiết kế nội thất  cỏ xanh" để nhân viên nghỉ ngơi tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không  thiet ke noi that dep  gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Phòng khách cao nhã, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu bếp – bàn ăn gọn ghẽ, sáng sủa.

Đèn LED được chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại   nhà ống hiện đại 5m   hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông báo về ngành chiếu sáng và các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở thành khuynh hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, hà tằn hà tiện điện, màu sắc trung thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong trang trí và xây dựng dân dụng.

Tham vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét