Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất alo

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Salon trong nhà là nơi nữ ca sĩ điểm  xay nha dep 2 tang  trang và làm đẹp .

Phòng ăn cũng được thiết kế kĩ càng

Linh Anh - Theo Zillow, MS

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Xem

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

- Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

  nhà hàng hiện đại   thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn  gia xay dung tron goi nha cap 4  hộ xịn, đắt tiền của Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang

Trang   hình ảnh nhà hiện đại   hoàng nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một tí sáng tạo và khéo léo#, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật hữu dụng.

Có rất nhiều cách sáng tạo để biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật Trang hoàng có ý nghĩa. Cách  tuổi đẹp xây nhà năm 2011  làm được mọi ý trung nhân thích nhất và phổ thông nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoại giả còn có một cách làm ít được mọi người chú ý tới nhưng hết sức sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Những bông   nhà bếp hiện đại   hoa màu pastel xinh đẹp biểu tượng cho bầu trời trong vắt và hợp với chủ đề biển một cách tuyệt trần.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong nghệ thuật và trang hoàng, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được sử dụng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa. Bữa nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách sử dụng màu xanh để sáng tạo kiểu trang hoàng theo chủ để và biểu tượng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong tự nhiên.

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những  xây nhà đẹp rẻ  kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

Những   sách nhà báo hiện đại   ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự kết hợp cổ điển đặc trưng của các nguyên tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang hoàng tương tự. Một căn hộ với nội thất màu tối cuộn, tràn trề ánh sáng tự nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa khóa dành cho phong cách trang trí nội thất giống căn hộ này là sự thăng bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa quơ các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét