Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất qualidecor

Phòng ngủ bác mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp chuẩn y hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang hoàng sinh động với những sinh vật biển   nhà liên kế hiện đại   điên.

Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website:  xây nhà đẹp rẻ tiền  www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, hiệp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và ham mê công nghệ hiện đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, chứa chan năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân của bạn.”

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập lề thói quét dọn gian bếp ngay sau khi thổi nấu.

4 mẹo

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn biệt thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp  xây nhà bếp đẹp  đôi. Kiệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoài ra còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn biệt thự hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được yên tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có cơ hội để chụp ảnh Jennifer Aniston trong trang phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần biệt thự của cô có một bãi tắm riêng tư.

Năm 2001, tài tử George Clooney đã tậu tòa biệt thự 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa  xay nha cap 4 tron goi  nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở thành hàng xóm của nhiều người nổi tiếng khác, trong đó có Donetella Versace.

  nhà hiện đại đẹp   "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

Nếu chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như hoài trang hoàng. Và không gian cũng làm tôn lên sự qua   nhà lô hiện đại   của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người chính yếu tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi thành thân. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng bong khiết để trang trí cho hôn lễ, nhằm làm trội các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn ngọc trai nhẹ nhõm.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng Phật nhũ vàng trong khu vực  muốn xây nhà đẹp  thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Sau   phối cảnh nhà hiện đại   5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có gu sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét