Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

4 tỷ USD qua IPO. Twitter xu hướng kỳ vọng cuộn 1.

Ba phần tư truy cập Twitter qua điện thoại

Twitter kỳ vọng thu hút 1,4 tỷ USD qua IPO

Với 545 triệu cổ phiếu đang lưu hành. Họ cũng nâng giá trị tối phần đông cổ phiếu sẽ bán lên 1. Cổ đông cá nhân chủ nghĩa hưởng lợi nhiều thứ hai là Peter Fenton – thành viên HĐQT.

9 tỷ USD. Trong 9 tháng đầu năm. Thùy Linh. Họ có thể mua cổ phiếu trực tiếp từ các nhà bảo lãnh phát hành của Twitter.

Đồng sáng lập Jack Dorsey nắm số cổ phiếu trị giá 469 triệu USD. CEO Dick Costolo.

Trong hồ sơ IPO nộp lên tháng trước. Trong đó. Rất nhiều lãnh đạo của Twitter sẽ có khối tài sản kếch xù. 1 tỷ USD nếu cổ phiếu Twitter được IPO với giá 20 USD. Sua khi IPO. Twitter sẽ được định giá tối đa 10. Bữa qua (24/10). Cổ đông cá nhân có tỷ lệ sở hữu thấp nhất. Cũng là một trong những nhà đầu tư sớm nhất của Twitter – với số tài sản trị giá 631 triệu USD.

Kể cả trong lĩnh vực di động. Sẽ có trong tay 154 triệu USD. Trong khi doanh thu đạt 317 triệu USD.

Hãng này đã lỗ tới 134 triệu USD. Họ đã lỗ khoảng 79. Mức giá này cũng không thực thụ có ý nghĩa với các nhà đầu tư tổ chức. 4 tỷ USD. Điểm lạc quan cho hãng là số người dùng đang tăng lên. Twitter sẽ phải công bố mức giá rốt cục trong đêm trước ngày IPO - 15/11. Twitter vẫn chưa thể có lãi trong ba năm gần đây.

Thay vì 1 tỷ USD trước đây. Đồng sáng lập - Evan Williams hiện là cổ đông lớn nhất của hãng. Anh sẽ có 1. Theo CNN. Họ dự kiến bán ra 70 triệu cổ phiếu. Twitter cho biết họ đã có gần 232 triệu người dùng hoạt động trong quý III. Twitter đã công bố khoảng giá cho đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra chúng (IPO) sắp tới là 17 - 20 USD. Cổ phiếu Twitter sẽ được niêm yết trên sàn chứng khoán New York – NYSE với mã giao thiệp TWTR.

Dù vậy. Ảnh: Bloomberg Dù vậy. Tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái. Đó là Goldman Sachs và Morgan Stanley. Nhỉnh hơn các dự đoán trước đây. Nhưng doanh thu cũng tăng mạnh lên 422 triệu USD.

Và mảng di động cũng đóng góp tới 70% doanh thu quảng cáo cho hãng. 4 triệu USD năm 2012. Giới phân tích cũng chưa dự đoán được liệu năm nay Twitter có lãi hay không. Twitter sẽ bán ra 70 triệu cổ phiếu trong phiên IPO tháng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét