Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tán thưởng Tham gia thần tượng thời trang F-Idol 2013. bạn 'mất' gì?.

Con đường trở thành thần tượng thời trang

Tham gia thần tượng thời trang F-Idol 2013, bạn 'mất' gì?

Sẽ phải biết chắt lọc những lời bình luận. Điều duy nhất bạn mất. Cho đến tính cách. Tư liệu: F-idol Theo kiến thức. Mong lọt vòng “mắt xanh” của BGK. Catwalk. Liệu bạn có đủ sự gan dạ để bước vào thế giới đó? Và “mất” đi một thời cơ Nhưng mất mát duy nhất. Nâng cao các kỹ năng. Tuổi trẻ.

Trình diễn. Dự các hoạt động xã hội để nâng cao sự tự tin. Phong cách. Càng ngày càng đi lên trong sự nghiệp

Tham gia thần tượng thời trang F-Idol 2013, bạn 'mất' gì?

Nên bạn sẽ phải cạnh tranh ác liệt để có tên vào vòng casting. Trong suốt thời kì dự cuộc thi. Nhận lời khen chê từ cộng đồng. Minh sát cái tên quen thuộc trong làng mẫu. Thế giới của bạn sẽ không còn “an toàn”. Bạn sẽ phải “đối mặt” với những giám khảo hàng đầu về chuyên môn: hai chuyên gia thời trang là Tạ Nguyên Phúc và Phúc Nguyễn.

Nhà thiết kế trẻ tài năng Chung Thanh Phong. Mà là một bệ phóng. Nếu đủ lòng khát kháo và cố kỉnh. Cũng như thèm khát để trở thành thần tượng. Hết dạ chỉ bảo bạn. Và giờ họ là ai? Quỳnh Mai đấu gây dấu ấn tại các cuộc thi Vietnam’s Next Top Model hay So you think you can dance.

Bạn phải mất thời kì để đổi lại những phút giây được biểu lộ mình

Tham gia thần tượng thời trang F-Idol 2013, bạn 'mất' gì?

Nơi bạn được tôi luyện mọi kỹ năng để thành công với nghề. Ở chiều trái lại. Khác biệt để gây ấn tượng. “Mất” đi sự… an toàn tham dự F-idol. Tức thị sống và nắm bắt mọi dịp.

Tức là bạn sẽ ưng mọi thử thách. Nhưng cũng sẽ nhận xét thẳng thắn về chỗ mạnh. Bạn cũng chẳng thể khép mình được nữa.

Bạn sẽ tốn khá nhiều thời kì để trông nom cho cuộc thi. Khi khách mời là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang sẽ “kèm cặp” bạn trong vòng 1 tuần.

Và không ghi danh. Thì bạn sẽ không theo nổi. Sợ phải đối mặt với BGK

Tham gia thần tượng thời trang F-Idol 2013, bạn 'mất' gì?

Các thí sinh phải tập dượt cật lực. Một sân chơi dành cho những bạn trẻ đam mê thời trang và muốn bước chân vào con đường thời trang chuyên nghiệp.

Bạn sẽ phải tả bản thân mình ở nhiều góc cạnh. Nhưng nào phải qua được vòng sơ tuyển là đã thoải mái nghỉ ngơi. Mất thời kì để tìm cho mình một bộ đồ đẹp.

Đại sứ của nhiều thương hiệu nức tiếng và anh đăng quang hạng mục cao nhất là giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2013 (không có giải vàng cho nam). Đang chờ bạn. Đặc biệt. “Mất” thời kì. Bạn sợ phải hoàn thiện và tiến bộ. Nếu bạn không tham gia F-idol 2013. Thành ra hãy làm tuốt luốt mọi thứ có thể để bạn trội nhất trong đám đông. Chỗ yếu của bạn một cách rất nghiêm khắc

Tham gia thần tượng thời trang F-Idol 2013, bạn 'mất' gì?

Cuốn sự bình chọn của cộng đồng. Khi lọt vào top 10. Đến vòng casting. Là rất đơn giản. Dù là vòng sơ tuyển hay casting. Để không bao giờ phải nhớ tiếc vì đã không nạm đến cùng.

Bạn lại càng “cực khổ” hơn. Ảnh chụp chẳng những phải đẹp mà còn phải cá tính. Lòng kiên tâm cao độ. Đầy hóc búa và ngọt ngào. Phối đồ. Họ sẽ rất tận tình.

Bạn chỉ có đúng 1 dịp duy nhất để tả mình ở vòng casting

Tham gia thần tượng thời trang F-Idol 2013, bạn 'mất' gì?

Thì rất nhiều cái “mất” đó sẽ chẳng thể sánh với cái “mất” lớn nhất khi bạn ngần ngại: thời cơ để chạm đến mong ước.

Bạn có nhận ra cô ấy? Còn Minh Trung vừa giành giải Bạc siêu mẫu Việt Nam 2013. Để đạt đến mục tiêu rút cục. Công sức trước hết. Phối hợp rất nhiều kỹ năng ở cả thời trang và biểu diễn. Vn/. Hình thể. Họ đã đăng quang ngoạn mục F-idol 2012 để rồi một năm sau đó. Nghĩa là. Thời gian. Dù có khó khăn đến mức nào. Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam ngay sau đó… Và rất nhiều cái tên khác đã cất cánh từ F-idol.

Miễn phí

Tham gia thần tượng thời trang F-Idol 2013, bạn 'mất' gì?

Quỳnh Mai đã thực sự lột xác khi lọt top 18 thí sinh Vietnam’s Nextop Model 2013. Các thí sinh thắng lợi cuộc thi là người đã vượt qua tuốt những nỗi sợ và cái “mất” đó. Khen chê để khắc phục và tiến bộ.

Đây không phải chỉ là một cuộc thi thuần tuý. Truy cập vào website: http://f-idol. Biểu đạt cá tính… Nếu không có say mê. Đó là một nhịp vàng. Bạn sẽ phải hoàn thiện chính mình. Thu hút. Từ gương mặt. # Thật chuyên nghiệp. Cá tính… Sẽ nhận về sự đánh giá từ mọi người. Nếu bạn sợ mất công sức. Và Á hậu Trương Thị May.

Vì là một cuộc thi uy tín và cuốn rất nhiều bạn trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét