Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đội phong cách U23 Việt Nam nằm ở bảng "tử thần" tại BTV Cup.

Ông Đỗ Văn Trung

Đội U23 Việt Nam nằm ở bảng

Khung cảnh họp báo BTV Cup 2013. Đội đứng nhì nhận 250 triệu và đội đứng ba nhận 100 triệu đồng.

Trong đó đội vô địch sẽ nhận tiền thưởng 450 triệu đồng. Theo ban tổ chức. /. Riêng đối với U23 Việt Nam. Tổng giải thưởng của giải lên đến gần 1 tỷ đồng. Trưởng ban tổ chức giải đã cho biết. Thể nghiệm đội hình và tuyển lựa cầu thủ. Đây là nhịp để huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc hoàn thiện lối chơi. Trước khi bước vào dự tranh tại Sea Games 27 diễn ra tại Myanmar vào cuối năm nay.

8 đội bóng sẽ được chia làm hai bảng. Trong khi đó. Sinh viên Hàn Quốc và REAC Sportiskola. REAC Sportiskola (Hungary). Bình Dương. Semen Padang FC (Indonesia). Theo đánh giá của giới chuyên môn thì câu lạc bộ Semen Padang FC là đội bóng mạnh với nhiều thành phần ở đội tuyển Indonesia như đội trưởng Ellie Aiboy. Ngoài ra đội bóng này từng vào đến tứ kết AFC Cup vừa qua. Thi đấu vòng tròn một lượt để chọn 2 đội nhất và nhì mỗi bảng vào chơi bán kết và chọn 2 đội để vào chung kết.

Bên cạnh đó hai đội bóng đến từ Brazil và Hungary là những ẩn số của giải đấu. (Ảnh: Hải Âu/Vietnam+) Tại buổi họp báo diễn ra sáng 22/10. Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương. Hải Âu (Vietnam+). Vì đây chính là tân khách mời. Sinh viên Hàn Quốc cùng với 4 đội bóng trong nước là đội tuyển U23 Việt Nam. Bangu Atletico Clube. Được coi là bảng “tử thần” với sự có mặt của tuyển U23 Việt Nam.

Đồng Tâm Long An và Đồng Nai. Bảng A của giải sẽ gồm có chủ nhà Bình Dương. Đồng Nai và đặc biệt là đội bóng mạnh Semen Padang FC (Indonesia). Trung vệ Wijiastanto. BTV Cup 2013 sẽ diễn ra từ ngày 25/10-3/11 trên sân vận động Gò Đậu (Bình Dương). Bảng B. Với sự tham dự của 8 đội bóng; trong đó có 4 câu lạc bộ nước ngoài là Bangu Atletico Clube (Brazil). Đồng Tâm Long An. Giải BTV Cup 2013 là dịp để các đội bóng trong nước thi đấu cọ xát.

Tiền vệ Vendry Mofu và tiền đạo Titus Bonai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét