Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thay mới BẢN TIN 0H 28/10: David Beckham gặp tai nạn xe hơi.

Tiền vệ người Anh không đích thực được HLV David Moyes trọng dụng ở Old Trafford

BẢN TIN 0H 28/10: David Beckham gặp tai nạn xe hơi

Trung vệ kỳ cựu Alessandro Nesta cho biết sau khi treo giày từ biệt sự nghiệp cầu thủ. Nesta muốn về Milan. Sunderland đã vượt lên trên Crystal Palace trên BXH. U nên cho mượn Zaha. Zidane ủng hộ Gerrard. Roma lập kỷ lục. Cựu tiền vệ David Beckham cùng con trai Brooklyn đã gặp tai nạn liên lạc ở Beverly Hills.

Chiếc xe Ranger Rover của cha con nhà Becks đã bị một chiếc xe khác đâm phải. Mỹ. Nhưng rất may cả hai đều không gặp thương tích đáng kể. Nhiều CĐV Tottenham đã công khai chỉ trích Bale trên các trang mạng từng lớp. Sunderland thắng trận đầu tiên. Với trận thắng này. CR7 là nhất David Beckham gặp tai nạn. Premier League.

Sunderland đã có trận thắng đầu tiên của mùa giải năm nay khi họ đánh bại kình địch Newcastle với tỷ số 2-1 trong trận derby vùng Đông Bắc. Gareth Bale đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ rất nhiều CĐV bóng đá. Anh sẽ tức thời trở về Italia để sát cánh cùng Milan. FA Cup. Hậu vệ Pablo Zabaleta cho biết Man City sẽ nhắm tới cả 4 chiếc cúp vô địch

BẢN TIN 0H 28/10: David Beckham gặp tai nạn xe hơi

Nesta từng nhiều lần tuyên bố anh sẽ bước chân vào sự nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ. Huyền thoại bóng đá Zinedine Zidane đã khẳng định rằng tiền vệ kỳ cựu của Liverpool đích thực là trong những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất thế giới trong thời kì qua.

M. Không gây được nhiều ấn tượng trong trận El Clasico đầu tiên của đời cầu thủ. # Rằng HLV Manuel Pellegrini sẽ để lại dấu ấn của ngay trong năm trước nhất dẫn dắt Man City. Trong đó có cả những người từng rất ngưỡng mộ anh. Sau chiến thắng 1-0 trước Udinese trên sân khách AS Roma đã đi vào lịch sử bóng đá Italia khi trở thành đội bóng trước tiên giành được 9 trận thắng liên tục từ đầu mùa.

M. BẢN TIN TỐI 27/10: Wenger không coi Messi. Theo đánh giá của truyền thông Anh. Đội bóng của HLV Rudi Garcia đã giành được 27 điểm và đang đứng đầu BXH Serie A. Bale bị CĐV Tottenham cười chê. Và một số cho rằng anh sẽ là bản hiệp đồng tệ hại nhất lịch sử.

Capital One Cup và Champions League. Tuyển thủ người Argentina cũng rất tin tưởng. Zabaleta mơ cúp. U nên để Wilfried Zaha ra đi dưới dạng cho mượn để anh có thể tích lũy thêm kinh nghiệm bóng đá đỉnh cao.

Trước các bình luận mang tính chất chê bai của HLV Alex Ferguson về Steven Gerrard.

Ở thời khắc ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét