Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Blog chứng khoán: phong cách Dòng tiền “đổ” vào blue-chips.

HAG

Blog chứng khoán: Dòng tiền “đổ” vào blue-chips

Thị trường ngày 24/10/2013: Hiện tượng phân rã trong nhóm đầu cơ giá rẻ đã rõ hơn rất nhiều trong hôm nay.

Rất khó để lôi kéo quay trở lại những mã đó. Danh mục theo dõi: DPM: Về mặt kỹ thuật DPM bữa qua ngả nghiêng mạnh vượt ra khỏi dải giá làng nhàng nên dễ bị đảo hàng.

Có thể mua được trong phiên cuối tuần. 5 lần nữa tương lai. Ngày mai thị trường yếu đi.

Sóng đầu cơ cổ phiếu giá rẻ đã thoái trào trong tuần này như dự định. Buổi chiều khi giá sụt xuống trong nước mới tham gia bắt đáy. Lực xả xuống vùng này cũng nhẹ. Trong nhóm blue-chips cũng sẽ có sự phân hóa mạnh. VCB.

Nhưng khả năng giảm sẽ mạnh hơn ở GMD. Lúc VNI tạo Low. Một điều hơi khác các lần trước. Những ý kiến. Lượng khớp xuống giá này là gần 59k. Index cũng giảm. 8-16. Tuy nhiên cùng với việc chốt lời mạnh ở cổ đầu cơ.

Vol cần phải nhỏ. Tiền chuyển dịch mạnh vào blue-chips thì giá sẽ sớm ổn định trở lại. Lực cầu này chỉ vớt được giá lên (Close Low) bình quân 0

Blog chứng khoán: Dòng tiền “đổ” vào blue-chips

Khoảng 144 tỷ vào mua đến cuối phiên là lớn nhưng hiệu ứng giá chưa tốt. Cả buổi sáng hầu như chỉ có nước ngoài giao dịch. Kết hợp với cầu bắt đáy chưa tạo được hiệu ứng rõ rệt. Nhưng dòng vốn vào tốt và có sự chuyển dịch sang cổ phiếu blue-chips tốt hơn. Cầu bắt đáy ở blue-chips khá sôi động từ sau 1h45. Trong đó hơn 17k là đóng cửa. Sức ép bán vẫn cao. Có biến là chạy. Chỉ chạm đến trong đợt đóng cửa với 11.

SSI có thể retest 16. Mua tụ hợp ở 41. Độ hồi còn kém. Giá khớp cao nhất lên 42.

SSI bữa nay có Vol giảm 31% nhưng động dao lại lớn tức thị cầu hơi đuối. Toàn là nhà đầu tư trong nước thực hiện. Bữa nay giá phần nhiều là giảm. Phiên cuối tuần thị trường có thể yếu đi thêm. Căn đảo DPM không được. 5 hôm nay chỉ có 230 cổ. Nhà đầu tư trong nước hạn chế mua DPM ở mức quanh 42.

Vol càng nhỏ càng tốt. Các cổ phiếu đang sát mức hỗ trợ nên có Vol giảm

Blog chứng khoán: Dòng tiền “đổ” vào blue-chips

Nhưng khuynh hướng chung là chốt lời và bắt đầu tạo được hiệu quả giá nhìn thấy được.

HSG diễn tả được vai trò tương trợ ở 39. Đánh giá là của cá nhân chủ nghĩa nhà đầu tư và VnEconomy coi trọng ý kiến cũng như văn phong của tác giả. Tính chung lượng khớp 16.

Cầu đỡ 39 trong phiên ổn định. 7 là 651k. Rớt. 7 cũng giao tế không nhiều (60k=12% Vol). Là không có hiện tượng chốt lời nhất loạt ở các cổ phiếu nóng. Vùng 41. Tâm lý xả ở PVT hôm nay biểu lộ sự “nhấp nhổm” thường thấy ở những nhà đầu cơ chơi hàng nóng.

Có thể đây là lực cover lại đối với hoạt động đảo hàng bữa qua. SSI: tiếp bị xả lớn. 5. Tuy nhiên trước sau gì dòng vốn đánh lên cũng phải rút ra. Có thể thấy ở khối lượng giao tiếp của nhà đầu tư trong nước rất thấp.

Không đáng kể. Tùy thuộc vào rui ro điều chỉnh bao lăm. Vùng được giao tế tương đối dày trong ngày bữa qua. DPM giảm thấp nhất tới 41. PVD.

Với áp lực bán bữa nay mạnh

Blog chứng khoán: Dòng tiền “đổ” vào blue-chips

9. VnEconomy và tác giả không chịu nghĩa vụ về những vấn đề nảy sinh can dự đến các đánh giá và ý kiến đầu tư được đăng tải. Lượng khớp 41. Hoạt động chốt lời có dị biệt ở các mã cụ thể. Với các cổ phiếu có thanh khoản đủ lớn thì hoạt động bán ra tạo động dao giá lớn hơn những mã mà dòng vốn đầu cơ vào sau vẫn khống chế được thanh khoản. * “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy.

Tuy hưng phấn cao nhưng lúc nào cũng cảnh giác cao độ. HSG có thể nhúng xuống 38. 47% trong rổ HSX30. DPM có thể test lại 41. Khả năng giảm giá tiếp xảy ra trong phiên cuối tuần. Vol suýt soát hôm qua nhưng toàn nhà đầu tư trong nước mua. Hình mẫu ngả nghiêng phổ quát là xấu. 1 nhưng giao tiếp lúc mở cửa với hơn 4k mà thôi.

Vốn nội thuần toàn thị trường đã tăng gần 22%. Mới chỉ tạo được mặt bằng giá thăng bằng để không giảm thêm.

6 nhẹ. Dù đến hôm nay mới rõ hơn. 9 -42. 332 tỷ. Giao thiệp đảo hàng là cốt. Chiếm 98% tổng Vol bữa nay

Blog chứng khoán: Dòng tiền “đổ” vào blue-chips

Lên 1. DPM hôm nay chững lại là thường ngày. Trừ phi giá sụt đến một mức đáng quan hoài.

Coi như test mức tương trợ trading này khá tốt. Một khi dòng vốn nóng đã thoát ra. Chiếm 56% tổng mức vốn nội thuần vào HSX. HSG: bữa nay HSG không có cầu ngoại nên yếu đi khá rõ.

Vốn nội thuần tăng 31% (580 tỷ). Tuy nhiên xả xuống 16. Ở rổ VN30. 8k. Giao dịch: Vào mua HSG 39 hơi chậm. Dư bán hai mức này vẫn còn khá cao. 6-41. Có lẽ dòng vốn vào trước và sau đều mạnh. Nhưng bữa nay giá lại không tăng nên không nhiều nhà đầu tư thực hành. Nhất là khi VNI bị đè xuống dưới 500 điểm. Đa số các cổ phiếu chưa tăng nhiều. OGC. DPM hôm nay được nước ngoài mua mạnh. Đây là tỉ lệ cao.

5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét