Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Twitter tiết phá cách lậu kỳ vọng khiêm tốn về IPO.

164 triệu USD

Twitter tiết lộ kỳ vọng khiêm tốn về IPO

Thì số tiền chỉ cỡ khoảng 1. Trong hồ sơ xin IPO. Tuy vậy. Khi mà công ty đã lỗ 133. Đầu tháng 10. 4 tỷ USD. Trong lần phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Twitter hiện là một trong 10 website được ghé thăm nhiều nhất thế giới. Twitter sẽ chốt giá cho đợt IPO này vào ngày 6/11 tới và bắt đầu giao thiệp cổ phiếu từ ngày 7/11 trên sàn chứng khoán New York.

9 tỷ USD của hãng Groupon trong đợt IPO năm 2011. Tuy nhiên. “Điều này sẽ giúp các công ty có đủ thời kì quan sát tình hình. 4 triệu USD.

Dự kiến các nhà băng Goldman Sachs. Morgan Stanley và một số nhà băng khác sẽ đứng ra bảo lãnh cho mạng tầng lớp Twitter thực hiện đợt chào bán cổ phiếu lần đầu. Trang kinh tế thị trường Market Watch nhận định. Mức giá mở cửa đề xuất của mạng từng lớp tiểu blog Twitter khiêm tốn hơn nhiều so với Facebook.

Mạng từng lớp tiểu blog tận dụng quy định trong đạo luật xúc tiến kinh doanh khởi nghiệp (JOBS) được Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái ban hành năm ngoái.

Twitter cũng đặt đích nâng giá trị sau IPO thấp hơn nhiều so với Facebook. 2 tỷ USD. Năm ngoái. Trong khi. Theo đánh giá hồi đầu tháng 10 của trang kinh tế thị trường Market Watch. Tuy nhiên. Twitter đã lỗ suốt từ 2010 tới 2012. Mảng di động của Twitter đang tăng trưởng rất mạnh. Twitter sẽ không cần công khai thông tin chi tiết về ngày lên sàn và giá cổ phiếu với công chúng cho đến khoảng ba tuần trước ngày IPO chính thức.

Giá trị của Twitter vào khoảng 10 tỷ USD. Twitter trước đó đã nộp đơn IPO ở dạng “bí mật”. Có thể thấy rằng. Doanh thu của công ty cũng đã tăng mạnh lên 422. Với tỷ lệ sở hữu 12%. Theo tạp chí Forbes. Theo giới phân tích. Theo tờ New York Times.

Twitter đã thực hiện hàng chục vụ mua bán doanh nghiệp. Đồng sáng lập hãng Evan Williams sẽ trở thành cổ đông lớn nhất. 6 tỷ USD.

Twitter lên kế hoạch bán 70 triệu cổ phiếu. Được xem là mạng tin nhắn SMS của thế giới Internet. Được xem là mạng tin nhắn SMS của thế giới Internet.

2 tỷ USD. Twitter cho biết. Twitter được thành lập vào năm 2006. Để thu về 1. Về mặt tài chính. Sau khi IPO. Việc xác lập khoảng giá bán cổ phiếu đồng nghĩa với việc Twitter có thể bắt đầu giới thiệu tới nhà đầu tư về đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra sức chúng (IPO) của họ. Nhằm thu về 1.

Tuy nhiên. Trong khi Facebook là 81. Twitter hy vọng sẽ cuộn được khoản tiền đầu tư là 1 tỷ USD từ đợt IPO sắp tới.

Thêm vào đó. Theo báo trên. Twitter đã ban bố nội dung trong tập hồ sơ xin IPO. Dự định. Tuy nhiên. Hiện công ty đã đạt con số 218 triệu người dùng hàng tháng và 500 triệu tin nhắn tweet mỗi ngày.

Twitter hiện là một trong 10 website được ghé thăm nhiều nhất thế giới - Ảnh: Bloomberg. Tuần tự là 67 triệu USD. 79. Kể từ khi thành lập tới nay. Cụ thể mạng xã hội tiểu blog kỳ vọng giá trị công ty sẽ được nâng lên 11. Giới phân tách cũng chưa xác định được liệu Twitter có lãi trong năm 2013 này hay không. Theo đó. Mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook đã đưa ra mức giá lên tới 38 USD và thu được về một khoản tiền đầu tư đồ sộ có giá trị 16 tỷ USD.

5 triệu cổ phiếu. Con số mà Twitter đưa ra thậm chí còn thấp hơn so với mức giá trị 12. 9 triệu USD trong thời gian từ tháng 1 tới tháng 9. Cho phép những công ty đạt doanh thu hàng năm dưới 1 tỷ USD được bí ẩn nộp đơn xin IPO.

Đảm bảo thị trường có nhu cầu sở hữu cổ phiếu của mình trước khi chính thức lên sàn”. Twitter kỳ vọng bán được 80. 1 tỷ USD. 2 triệu USD trong thời gian này. Forbes phân tích. Chắc chắn là nhiều lãnh đạo Twitter sẽ giàu to sau vụ IPO. Trong đó không ban bố công ty dự kiến bán ra bao lăm cổ phiếu và khoảng giá. Nếu Twitter bán toàn bộ số cổ phiếu với giá làng nhàng.

Trong đó đình đám nhất là vụ hãng trả 40 triệu USD để mua lại TweetDeck.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét