Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Ronaldo bị cướp quả cá biệt phạt đền.

Hai tân binh ngôi sao được đặt nhiều kỳ vọng của đôi bên là Neymar và Bale rõ ràng có khoảng cách tư thế khá xa

Ronaldo bị cướp quả phạt đền

Trái lại. Nhìn chung. Barcelona đấu dẫn đầu La Liga với chín trận thắng. Sang hiệp 2. Bàn thắng mà tiền đạo Brazil trẻ tuổi này rất lấy làm vinh dự thực hành được trong trận “Siêu kinh điển” trước tiên của đời mình mà nói như anh là “Nó giống như một giấc mơ”.

Tôi không có gì để nói về trọng tài cả”. ”. Mọi người cũng đã thấy. HLV Martino của Barcelona thì lánh né phần lợi mà đội ông được hưởng: “Tôi không có ý kiến.

1. Barcelona công - thủ tương đối cân bằng so với Real thiên về tiến công hơn. Ronaldo thất vọng khi trọng tài cướp của anh quả 11 m. Vào trận. 2. Ảnh: GETTY IMAGES. Ngay phút 19. Nếu Neymar chơi ngày càng hiệu quả thì Bale vốn quen với cách đá thiên về thể lực và tốc độ của Tottenham chưa sao hòa nhập được với lối chơi kỹ thuật của Real.

HLV Ancelotti của Real Madrid ngay thức thì thổ lộ sự bất bình: “Chắc chắn phạt đền tôi thấy rất rõ. Hàng thủ Real đã trúng đòn phản công nhanh của Barcelona đặc biệt trong bàn thua thứ hai. Ông Martino đã có sự điều chỉnh đội hình kéo lùi Messi (mới lành chấn thương) vốn có khả năng chuyển di linh hoạt xuống phía sau đóng vai trò thu hồi bóng làm hộ công cho mũi nhọn Neymar giải quyết trận đấu.

Bàn thứ hai của chủ nhà được thực hành từ một đợt tiến công khi Sanchez nhận đường chuyền của Neymar và tâng bóng sáng dạ qua đầu thủ môn Lopez ở phút 78. Tuy nhiên

Ronaldo bị cướp quả phạt đền

Có thể thấy sự khác biệt làm nên kết quả ở đây nằm ở ba điểm chủ chốt. Đạt 28 điểm hơn Real hạng ba đã thua hai trận kém kỳ phùng địch thủ Barcelona đến 6 điểm. 3.

Barcelona hơi co về phòng vệ nhường đất cho Real lên tiến công nhiều hơn. Trong lúc đó. Nhất là khi đồng nghiệp phía bên kia đã nêu quan điểm.

Phải dấn Real khá xui xẻo vừa mất phạt đền vừa hỏng ăn đáng tiếc khi Benzema tung cú sút cực mạnh ở phút 72 nhưng bóng lại chạm xà bật xuống.

Cho nên. Mặt khác. Cả thế giới đều thấy nhưng trọng tài lại bỏ qua. Sau trận. Cùng lúc Bale thi đấu tệ nhất trận dù đang là ngôi sao đắt giá nhất thế giới khiến Real không thể có điểm trên sân Nou Camp.

Real Madrid gỡ bàn danh dự ở phút cuối trận do Ronaldo lên bóng nhanh bên cánh trái và chuyền như đặt vào chân cầu thủ dự bị mới vào Jese Rodriguez để chân sút này chỉ việc thêm dấu chấm vào đầu chữ i làm bàn vào lưới thủ môn Valdes.

Thắng trận này. Một trận hòa. Thế trận hiệp 1 thuộc về Barcelona kiểm soát trên 60%. Từ đó anh chỉ thực hành được hai cú sút xa ra ngoài nên bị thay vào giữa hiệp 2. HUY KHANH. Đó là quả phạt đền lẽ ra Ronaldo được hưởng phút 71 do bị Mascherano chèn ngã trong vùng cấm khi Real Madrid đang thua 0-1.

Ông Ancelotti lại đẩy Ramos lên đá tiền vệ (thay Illarramendi còn đau) khiến hàng phòng thủ thiếu vững chắc. Trọng tài đã lơ đi tình huống rõ ràng đấy bất chấp Ronaldo và các đồng đội của anh phản ứng kịch liệt. Neymar đã mở tỉ số từ đường chuyền của Iniesta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét