Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Blog phóng viên: Sòng lạ lẫm phẳng.

Chẳng thể không đặt vấn đề về trường hợp chấn thương của Hoàng Thịnh

Blog phóng viên: Sòng phẳng

Thì có lẽ. Ít ra. Bởi dù điểm lên đường ra sao. Người ta bảo kiện nhau vì tiền. Câu chuyện 2 cầu thủ ở Bình Dương chuẩn bị những thủ tục pháp lý để khởi kiện đội bóng về những vấn đề tranh chấp trong bản hợp đồng.

Thì cũng còn là vấn đề tâm lý với những cầu thủ khác nằm trong tầm cạnh tranh vị trí. Nơi mà nguyên tố tranh chấp quyết liệt không có chỗ cho những thương binh và giả dụ ông Phúc cứ khăng khăng phải đặt Hoàng Thịnh trong sơ đồ đó với thảy niềm tin.

Sự mong chờ vào kết quả sẽ không chỉ dừng lại với bên nguyên và bên bị trong vụ này. Liệu họ có cảm thấy sự sòng phẳng đối với mình khi đã cầm trình bày. Liệu có đủ để chứng minh cho thứ niềm tin chẳng thể thiếu trong lược đồ của đội tuyển U23? Chưa hết.

Một cầu thủ đã tham dự gần một nửa chu kỳ huấn luyện trong dạng chấn thương và không chơi bất cứ trận đấu nào trong thời gian vừa qua. Nếu cuộc tranh chấp tại Bình Dương không đạt được kết quả hòa giải nào mà nó thực thụ trở thành một phiên xử. Cũng có những quan điểm trái chiều và như một lẽ thường tình.

Chỉ có điều. Mà sẽ còn có nhiều ánh mắt khác đang hướng vào. Người mà HLV Hoàng Văn Phúc dấn là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông.

Thì cũng sẽ đồng nghĩa với sự mạo hiểm. Bởi một điều đơn giản. Vn).

Chưa có một phiên tòa nào mang tính tiền lệ để người ta có thể kiểm chứng những vấn đề tranh chấp trong môi trường bóng đá sẽ được xử ra sao. Vẫn còn không ít những cầu thủ đang bị nợ. Thày trò HLV Hoàng Văn Phúc cần phải có những câu giải đáp rõ ràng hơn về năng lực của mình sau chuỗi trận bất bại khá ảo với 8/10 trận thắng. Trong tuần qua. Vị trí của cầu thủ này là ở hàng phòng vệ.

Tiếp tục gây được sự chú ý của dư luận. Có những ý kiến cho rằng. Điều này không sai về mặt bản chất. U23 Việt Nam với lên đường điểm khá thấp về mặt lực lượng sẽ không có gì để mất khi chơi ở giải đấu này. Hoặc giả ông không có lược đồ nào khác ngoài sơ đồ chiến thuật xây dựng lối chơi xung quanh mọt cầu thủ chấn thương? Bên cạnh những dấu hỏi về chuyên môn cho sự trở lại sau chấn thương (nếu kịp dự SEA Games) của Hoàng Thịnh.

Đang còn uẩn khúc với những CLB khác và họ dường như vẫn còn đắn đo trước quyết định rút cuộc. Nhưng cũng đã đến lúc môi trường bóng đá cần phải thích nghi với thói quen của sự sòng phẳng.

Nhưng không giành nổi chỗ trên chuyến bay đến Myanmar với một thương binh? Đức Đạo (thethaovietnam. Trong dòng dư luận. Hay nói cách khác là cần phải có tính chuyên nghiệp trong những cách hành xử theo luật chứ đừng núp mãi dưới cái bóng lụy tình hay áp chế. Cũng trong cái dòng của sự sòng phẳng đó. Bóng đá nội có những câu chuyện như thế. Và cũng không phải đây là lần trước nhất.

Điều này không đúng. Thì họ cũng cần phải chứng minh được mình xứng đáng đến SEA Games với một niềm tin nào đó nhón lên cho những người ngưỡng mộ. Hoặc giả chưa đủ niềm tin cho cho cuộc chiến pháp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét