Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

VEF khác biệt cấp 40 suất học bổng toàn phần trong năm 2015.

Nghiên cứu sinh VEF năm học 2013 trước khi phát xuất du học

VEF cấp 40 suất học bổng toàn phần trong năm 2015

Các ngành VEF cấp học bổng bao gồm: các ngành khoa học cơ bản (khoa học thiên nhiên. Y tế (bao gồm y tế công cộng và khoa học sức khỏe). Có bằng cử nhân hoặc là sinh viên năm cuối trong các ngành khoa học.

Chứng chỉ tiếng Anh. Và ba thư giới thiệu. Các ứng viên không phải nộp bất kỳ khoản lệ phí nào để dự vào quy trình tuyển chọn này. Phí khám sức khỏe trước khi xuất phát. 0 (không yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc); 500 điểm TOEFL PBT (61 iBT) hoặc 6.

TUỆ NAM. 0/10. Hồ sơ xin học bổng bao gồm: bằng cử nhân và bảng điểm bậc đại học. Đối tượng dự tuyển học bổng VEF là công dân Việt Nam. Kỹ thuật. Vé máy bay khứ hồi hạng phổ quát. Quy trình nộp đơn và tuyển chọn Nghiên cứu sinh VEF là một quy trình mở. Năng lực trí não. Và tiềm năng đóng góp khoa học cho sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu của Việt Nam.

Từ năm 2003 đến nay. Qua đó. Phí thi GRE. Không yêu cầu điểm tối thiểu. Ngoài các khoản trên. 0 IELTS. Góp phần xây dựng mối quan hệ song phương giữa Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngày 21-10. Quỹ Giáo dục Việt Nam là một cơ quan độc lập thuộc Chính phủ Hoa Kỳ được thành lập bởi Quốc hội Hoa Kỳ năm 2000 với mục đích thiết lập các hoạt động thảo luận giáo dục dành cho công dân Việt Nam theo học các chương trình đào tạo sau đại học và phát triển chuyên môn tại các trường đại học ở Mỹ cũng như dành cho công dân Mỹ tham gia giảng dạy tại các trường đại học tại Việt Nam.

Công nghệ. Vật chất. Tiêu chí lựa chọn dựa trên các thành tích cá nhân chủ nghĩa bao gồm kết quả học tập. Toán học. Sự chuẩn bị. Năm 2013 đánh dấu kỷ niệm10 năm VEF chính thức đi vào hoạt động. Nhóm Nghiên cứu sinh VEF trước tiên được tuyển chọn sang Hoa Kỳ học tập vào năm 2003. Và môi trường). Tương trợ xin visa cho nghiên cứu sinh và thân nhân cũng như rất nhiều các hỗ trợ khác. Hoặc có bằng cử nhân/cao học tại một nước nói tiếng Anh; điểm GRE General (Toán + Từ vựng).

VEF đã hỗ trợ 467 nghiên cứu sinh Việt Nam theo học các chương trình sau đại học tại 92 trường đại học hàng đầu tại Mỹ. Kỹ thuật và y tế với điểm trung bình chung từ 7. Bài luận học thuật và bài luận về bản thân. Điểm GRE. Hỗ trợ ổn định ban sơ. Khả năng tiếng Anh.

Và công nghệ (bao gồm công nghệ thông tin). VEF đã thông báo quy trình tuyển chọn và thời kì thu nạp hồ sơ của Chương trình Học bổng VEF niên học 2015.

VEF còn hỗ trợ phí tổn nộp hồ sơ vào các trường đại học Hoa Kỳ. Cạnh tranh và minh bạch. Hằng năm Quốc hội Hoa Kỳ dành ngân sách 5 triệu USD cho các hoạt động của VEF cho tới năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét