Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cú lốp bóng của tuần: được chia sẻ Alexis hay Sturridge?.

Một ngôi sao khác là Alexis Sanchez cũng có được siêu phẩm ở những phút cuối trận (xem clip)

Cú lốp bóng của tuần: Alexis hay Sturridge?

Trong trận El Clasico giữa Barca và Real tại La Liga.

Siêu phẩm của Alexis Sanchez Nếu như bàn thắng của Sturridge không ảnh hưởng nhiều đến kết cuộc trận đấu thì siêu phẩm của Sanchez lại rất quan yếu với Barca bởi nếu không có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 đó. *Theo bạn.

Sanchez và Sturridge lập hai siêu phẩm cuối tuần qua Cuối tuần qua. Khi đó đã lên hơi cao rồi bay vào lưới khôn cùng đẹp mắt. Cú lốp bóng kỹ thuật của Daniel Sturridge Không lâu sau cú lốp bóng khó có thể hoàn hảo hơn của Sturridge

Cú lốp bóng của tuần: Alexis hay Sturridge?

Tuy nhiên. Liverpool đã thu hẹp khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 2 điểm sau thắng lợi tưng bừng 4-1 trên sân Anfield trước West Brom. Cú lốp bóng nào đẹp mắt hơn trong hai pha bóng trên? Hãy cho chúng tôi biết quan điểm của bạn. Trổi hơn cả chính là hai kiệt tác của 2 ngôi sao: Alexis Sanchez (Barca) và Daniel Sturridge (Liverpool). Trên khắp các sân cỏ thế giới đã có rất rất nhiều những bàn thắng đẹp mắt được các cầu thủ thực hiện.

Chắc chắn Blaugrana sẽ không thể có được thắng lợi trong trận "Siêu kinh điển" khi ở những phút cuối trận Real có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2

Cú lốp bóng của tuần: Alexis hay Sturridge?

Sau đường phản công nhanh mẫu mực của Barca. Cụ thể. Bóng đến chân Sanchez và trung phong người Chile chỉ mất 2 nhịp khống chế bóng và tung ra cú lốp bóng vượt khỏi tầm với của thủ môn Diego Lopez. Phút 78 của trận đấu. Song Daniel Sturridge cũng tỏ ra không kém cạnh người đá cặp khi lập siêu phẩm ấn định chiến thắng 4-1 ở phút 77 của trận đấu.

Luis Suarez là người hùng của trận đấu với cú hat-trick vào lưới thủ môn Myhill.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét