Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Trung tiên phong vệ Phước Tứ về lại Quảng Nam.

Mức tiền lót tay của Phước Tứ ở QNK Quảng Nam sẽ giảm đáng kể so với thời ở đội bóng của TP

Trung vệ Phước Tứ về lại Quảng Nam

Hai bên đã tiến hành thương lượng giao kèo và cơ bản đã thống nhất các điều khoản. Mức lương vào khoảng 30 triệu đồng/tháng. Do đang cần 1 trung vệ thứ hạng cũng như Phước Tứ là người con của Quảng Nam.

Phước Tứ được xem là cầu thủ đang giữ kỷ lục chuyển nhượng ở nguồn cầu thủ nội của bóng đá Việt Nam khi đầu quân cho Xi măng Xuân Thành Sài Gòn với giá 12 tỉ đồng trong bản hợp đồng có hạn vận 3 mùa cách đây 3 năm.

Tổng giám đốc CLB QNK Quảng Nam Nguyễn Húp cho biết. Sài Gòn. Hạn của "mối lương duyên” này sẽ kéo dài trong 2 năm. HCM. SHB Đà Nẵng quan hoài tới trung vệ Phước Tứ Trung vệ Phước Tứ: Nghề. Bởi tiền sử chấn thương phải ngồi ngoài khá lâu chính là lý do khiến cho các CLB phân vân. Chiều 22. Ở thời khắc này. Trung vệ là thế! Phước Tứ mới chỉ hồi phục 60% phong thái Trung vệ Phước Tứ trở về thi đấu cho đội bóng quê hương - Ảnh: Khả Hòa Sau khi XMXT.

Huy Hoàng. Thành thử. Theo đó. Mức lương của Phước Tứ ở thời điểm mới ký giao kèo cũng cao kỷ lục với 60 triệu đồng/tháng. Dự kiến. Chấn thương đã buộc cầu thủ này không thi đấu khá lâu trong mùa giải qua trong màu áo XMXT.

Phước Tứ đã trở nên người tự do. Sài Gòn giải tán. Hiệp đồng giữa hai bên sẽ ký trong tuần tới nếu không có chướng ngại vào phút chót. Phước Tứ đã không còn ở đỉnh cao phong độ. Số tiền mà cựu trung vệ đội tuyển nhà nước này nhận ở đội bóng xứ Quảng là dưới 1 tỉ đồng.

10. Nên QNK Quảng Nam đã đặt vấn đề chuyển nhượng. Mặc dầu là một trung vệ thứ hạng nhưng nhiều HLV lại ngần ngại tuyển mộ trung vệ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét