Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Chuyện trọng tài ở BTV mới nhất Cup.

T

Chuyện trọng tài ở BTV Cup

Trường hợp TT còi vàng 2013 Nguyễn Trọng Thư thổi trận U. Người mến mộ hy vọng VFF sẽ có ngay những điều chỉnh để tránh những chuyện không hay vừa rồi. 23 VN. Nhưng VFF khi chỉ đạo và kết hợp với đơn vị đăng cai lại không chú trọng vấn đề này nên chỉ độc nhất vô nhị có một TT người Philippnes Steven. TT Thư dù đã ráng “giữ mình” nhưng vẫn không tránh được việc bị HLV và cầu thủ đến từ tổ quốc vạn đảo phản ứng gay gắt.

Có ý thổi “ép” đội bóng nước ngoài. Tỉ dụ TT Thư rất thẳng tay rút thẻ cho các pha phạm lỗi của đội bóng Indonesia nhưng lại xử lý nhẹ. Nhiều cảnh huống họ phản ứng không sai. Bởi với giải đấu quốc tế uy tín như vậy.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã bị các cầu thủ Indonesia bủa vây sau những cảnh huống xử lý chưa chuẩn - Ảnh: Khả Hòa Với ý nghĩa tốt đẹp đó. 23 VN (như pha sút bóng sau khi có tiếng còi của trung phong U. Để giải đấu càng có uy tín hơn trong mắt bạn bè quốc tế. 10 là rõ nhất. K HLV Hoàng Văn Phúc muốn gặp đối thủ mạnh tại BTV Cup BTV Cup 2013: U.

Còn lại đều là các TT VN. Khi có đến 4 đội bóng VN tham dự (U. Becamex Bình Dương. Hoặc bỏ qua các cảnh huống phạm lỗi của U.

Cho dù các TT này có thế thổi tốt cách mấy thì chỉ cần một tí vô ý hoặc mất tụ tập là tức thời xuất hiện ngay những chuyện cảm tính trên sân và từ đó sẽ bị xem là thiếu khách quan.

Đáng ra BTV Cup 2013 sẽ hay hơn giả dụ đừng vướng “hạt sạn” trọng tài (TT). 23 VN hay cố tình bỏ thẻ vàng thứ 2 cho pha đá thô bạo của hậu vệ Quang Hùng). 23 Việt Nam nối bất bại Chủ nhà lần thứ 4 vô địch BTV Cup. Đồng Nai và Đồng Tâm Long An) thì việc mời ít nhất một tổ TT ngoại là cấp thiết.

23 VN gặp Semang Padang của Indonesia vào chiều 26.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét