Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tài năng Điểm mặt 6 bạn nữ xuất sắc của 'Cô nàng tiệc tùng'.

Bộc lộ được tính cách riêng của mình

Điểm mặt 6 bạn nữ xuất sắc của 'Cô nàng tiệc tùng'

Khi xịt lên. Kiểu dáng chai như pha lê. Qua và thanh khiết đúng như với tên gọi của Flash. Gợi cảm. Mình tin chắc rằng. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký. Trong đó 3 bạn là Nhã Phương. Giải blog tuần 2. Cứ 3 tuần sẽ có một chủ đề dành cho người chơi

Điểm mặt 6 bạn nữ xuất sắc của 'Cô nàng tiệc tùng'

Cuộc thi Cô nàng tiệc tùng được tổ chức nhân ra mắt sản phẩm Flash. Thu Hằng cũng nhận rất nhiều lượt like và share từ cộng đồng Facebook. Ngọt. Mình thật sự rất thích vì sự độc đáo của sản phẩm mới này. Thi ảnh chia làm 3 đợt (3 tuần một đợt).

Bất kỳ người đàn bà nào cũng cảm thấy hãnh diện trong những trường hợp như thế đúng không? Mình luôn thích dùng sản phẩm này cho những dịp đi chơi đêm cùng bạn bè. Người chơi truy cập vào fanpage chương trình Jimmy Choo Vietnam.

Nổi loạn và phức tạp. 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được BTC quyết định

Điểm mặt 6 bạn nữ xuất sắc của 'Cô nàng tiệc tùng'

Cá tính hơn và thật nổi trội giữa đám đông”. Hay những bữa tiệc quan trọng; mùi hương của nước hoa làm cho mình trở nên hấp dẫn hơn. Vân Anh (FB Van Anh) có viết: “Đây thực thụ là một cuộc thi thú nhận. Mình muốn có một điều gì đó tuyệt với. Một sự đổi thay. Là sản phẩm của hãng nào. Flash là dòng nước hoa cao cấp dành cho nữ của thương hiệu nức tiếng Jimmy Choo.

Gợi cảm và phá cách. Bạn Nhật Hạ

Điểm mặt 6 bạn nữ xuất sắc của 'Cô nàng tiệc tùng'

Đăng tải một tấm ảnh biểu đạt được cá tính riêng của bản thân nhưng cũng phải biểu lộ được sự quyến rũ.

Cuộc thi bao gồm 2 hình thức là thi ảnh và thi viết blog. Vơ bài dự thi đều được đăng tải trên fanpage chương trình. Các thí sinh nhận giải thưởng chung cục là bộ sản phẩm của JC Flash (gồm nước hoa Jimmy Choo FLASH 100ml và sữa tắm Jimmy Choo 150ml).

Hao hao cho thi viết blog. Ảnh tham dự của bạn Kiều My - người đoạt giải ảnh tuần trước hết. Đương đại chốn đô thị. Màu sắc lấy cảm hứng từ ánh sáng tia cực tím trong hộp đêm và kiểu chai gợi ý từ bóng đèn flash của tay săn ảnh.

San sớt về cuộc thi

Điểm mặt 6 bạn nữ xuất sắc của 'Cô nàng tiệc tùng'

Sản phẩm JC Flash. Đây là một sân chơi cho cả thảy công dân nữ của Việt Nam trên 20 tuổi. Như là mua ở đâu. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ tỉnh thành tự tin.

BTC sẽ tìm ra 15 bạn nữ tiêu biểu và chọn ra 3 bạn xứng đáng nhất lọt vào vòng chung kết. Màu sắc vỏ chai tạo cho người dùng một cảm giác được là người đàn bà hấp dẫn.

Trong bài viết Hương trước hết dự thi giải blog của Thu Hiền (1 trong 3 giải blog chung kết) có san sẻ: “Sau khi dùng qua thử sản phẩm. Mùi thơm đầu tiên mình cảm nhận được là mùi hồng tiêu và dâu tây; khoảng một lúc sau thì thấy thoảng mùi hoa huệ và mùi gỗ trắng nồng cháy. 6 bạn nữ xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết

Điểm mặt 6 bạn nữ xuất sắc của 'Cô nàng tiệc tùng'

My Lan và Bảo Khánh đạt giải ảnh; giải viết blog thuộc về Thu Hiền. Cách thiết kế cũng gây được nhiều kích thích như đang nô đùa với ánh sáng. Một nghĩ suy khác cùng với Flash”. Tư liệu: Jimmy Choo Theo kiến thức. Thu Hằng và Kim Chi với giải thưởng rút cục là bộ sản phẩm của JC Flash (gồm nước hoa Jimmy Choo FLASH 100ml và sữa tắm Jimmy Choo 150ml).

Sau 3 tuần. Với câu kết khá ngắn gọn nhưng diễn tả được cảm xúc mãnh liệt với sản phẩm. Từ khi dùng sản phẩm này. Mình đã được rất nhiều bạn bè hỏi về mùi nước hoa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét