Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Công Vinh xin không đấu 2 trận trên sân chiêm ngưỡng nhà.

Tuy thế. Không đủ thời kì để Vinh gắn kết đội hình và lối chơi của toàn đội. Công Vinh đã có mỏng về việc đang bị chấn thương nhẹ khi thi đấu cho CLB Sapporo của Nhật Bản. HLV Văn Sỹ cho rằng giữ lối chơi và hình ảnh trên sân nhà trước các CĐV là nhiệm vụ quan yếu dù đối thủ rất mạnh. Nắm đội thay ông Hoàng Văn Phúc hội tụ cho U23. Nhưng theo ông Sỹ. Thực tế là trong trận thua chủ nhà Uzbekistan giữa tháng 10. Cũng đã có gợi ý HLV Nguyễn Văn Sỹ. Tuyển Việt Nam cũng không quá lo âu về lực lượng dù Bửu Ngọc và Văn Thắng được trả lại cho U23.

Triệu tập trung phong Samson của Hà Nội T&T để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Các trung phong Quang Hải. Với sự trở lại của Tấn Tài và Nguyên Sa.

Việt Nam vẫn chưa có điểm nào ở bảng E và gần như không còn hy vọng dù sau 2 trận với Uzbekistan và UAE.

Theo HLV Văn Sỹ. Công Vinh nhận thấy 2 trận đấu còn lại của tuyển Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2015 chỉ còn là những trận đấu thủ tục nên tiền đạo này đã chủ động xin không tụ hội. Công Vinh cũng không có đóng góp nhiều vào lối chơi của đội tuyển do có quá ít thời gian hòa nhập. Trước khi lên danh sách đội tuyển lần này. Samson mới nhập tịch với tên mới là tổ quốc Nội. Ngoại giả.

Thực ra. Hơn nữa. Tuyển Việt Nam vẫn còn một trận nữa trên sân nhà tiếp Hồng Kông. Ông Sỹ nhấn mạnh: “Đội Việt Nam vẫn sẽ thi đấu với ý thức cao nhất chứ không buông xuôi”. CLB đang chơi ở giải hạng nhì của Nhật Bản chỉ cho phép Công Vinh về nước 4 ngày.

Anh Đức đủ sức đảm nhận nhiệm vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét