Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Fabregas "mở cờ" vì chối từ dẫn đầu M. U.

HLV đã tạo cho tôi nhiều dịp hơn

Fabregas

Đáp phỏng vấn tờ Guadian gần đây.

Cesc quyết định ở lại Barca. Anh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ có kế hoạch trở lại (Premier League) trong mùa hè này.

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào bạn. Anh thật sáng suốt vì đã không chạy theo sự "dỗ ngon dỗ ngọt" của M. Bởi M. Trước khi vào giải. Có nhiều tin đồn về tương lai của Fabregas. Tương như anh đã quay trở lại với giải NH Anh. Bởi lẽ. Điều đó quan yếu". Dù nhận được lời yêu cầu hậu nhưng đã không bán anh đi.

Hạnh phúc. Tiền vệ 26 tuổi mới đây phân vua. Dưới thời Martino. Quyết định "bơ" Quỷ đỏ M. Cesc Fabregas cho biết. Anh đang được chơi thứ bóng đá "cầu được ước thấy". Tôi muốn thành công tại Barca và tôi muốn cống hiến mọi thứ để thắng lợi ở đây". Có vị trí hơn và lãnh đạo hơn". U là chọn lọc sáng suốt và thật đúng đắn cũng như anh ngày càng có vai trò hơn ở Camp Nou.

Tôi luôn cảm thấy thật tốt khi chơi ở Arsenal. L. Đây là điều mà thậm chí không có cả trong suy nghĩ. H. Tôi luôn rõ ràng trong đầu mình rằng. Nhắc lại chuyện đã qua. U Cesc san sớt: "Mùa giải bắt đầu thật nhóc. Sáng sớm ông ấy gọi tôi vào và nói với tôi: Tôi muốn bạn là một cầu thủ như lúc ở Arsenal" và tôi đã thốt lên "wow". Chuẩn xác là ngày thứ ba hay tư gì đó.

Không phải. Cesc thấy mình thật đúng đắn vì đã không chạy theo M.

Tiền vệ này nhớ lại: "Vào ngày trước hết. Nhưng rút cuộc. Martino đã để tôi chơi theo cái cách hiệp với khả năng của mình và tôi cảm thấy rất thoải mái. Sau đó tôi gặp Chủ tịch Rosell. Anh kể : "Tôi đã chuyện trò với Phó Chủ tịch Bartomeu và ông nói với tôi: Bạn sẽ không đi đâu cả.

U đeo bám quá bền chí và sẵn sàng chi đậm để giành được chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha. Cesc cũng giãi tỏ sự hàm ân với các lãnh đạo. Tôi cảm thấy rất thoải mái về mọi thứ và những gì họ đối xử với tôi". U khi tại Barca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét