Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Blog chứng khoán: Cao trào đầu cơ cổ công năng phiếu nhỏ sắp kết thúc?.

Nếu không cũng chỉ thường nhật

Blog chứng khoán: Cao trào đầu cơ cổ phiếu nhỏ sắp kết thúc?

HSG tạo một Doji hôm nay là hợp lý. Tính đảo một tí SSI ở 17. 99% tổng Vol chỉ tụ hợp ở 3 giá 39. Trên 99% khối lượng của SSI phiên này tụ hợp tại 17-17. Thống kê thì thanh khoản của nhóm cổ phiếu dưới mệnh giá của HSX bữa nay đạt mức cao kỷ lục kể từ tháng 2.

Giao tiếp PVT có lực nhưng khớp liên tiếp lớn như vậy mà hàng vẫn còn thì sức ì sẽ tăng dần. DPM: Trong khi đa số blue có biến động yếu dần chiều nay thì DPM duy trì được sức ép giá rất tốt. 1. 77 triệu mà rốt cuộc vẫn bị chặn bán 17. Ngoài khối lượng lớn đẩy giá trên tham chiếu. Khả năng đột biến là thấp. Thị trường ngày 21/10/2013: Điểm nhấn hôm nay là thanh khoản cực lớn.

557 tỷ. Còn hơi sớm để biết bên nào sẽ thắng. Nhưng giá vẫn nghiêng ngả theo hướng trung tính. Bữa nay đã có một đợt xả khá mạnh ở các mã đầu cơ nhỏ. # Chốt lời ở các mã đầu cơ nhỏ rõ ràng hơn. Thanh khoản cực lớn và dòng tiền rất lớn đổ vào trình bày một trào lưu phổ thông

Blog chứng khoán: Cao trào đầu cơ cổ phiếu nhỏ sắp kết thúc?

9 giảm mạnh so với bữa qua (từ 77k còn hơn 8k bữa nay). Lượng giao du ở 41-41. Tuy nhiên kết hợp với hình mẫu động dao thì giá vẫn đang bị khiên chế ở trên tham chiếu. Trong khi khớp trên tham chiếu tăng. Điều này chứng tỏ vùng cản 17-17. 1 là trên 247k. 1 triệu cổ nữa chặn mua quanh tham chiếu. * “Blog chứng khoán” mang thuộc tính cá nhân chủ nghĩa và không đại diện cho ý kiến của VnEconomy.

Dù sao dòng tiền vẫn đang có dấu hiệu quay lại với hàng cơ bản. Mọi nguồn lực đẩy lên đều có hạn. Sẽ khó có thể trading được. Vốn nội thuần vào rổ HSX30 là 764 tỷ thì bữa nay chỉ là 484 tỷ. Nhưng các biểu lộ tăng dài. Nhất là kết quả thống nhất.

Giá hăng hái trở lại. Chỉ vài phiên tới nếu giá chững lại dần với thanh khoản sụt giảm thì mới biết được cầu rút dần đi ở mức nào.

Đa số trong số này kịch trần hoặc tăng trên 4% trong phiên. Công nhận có cầu đẩy rất mạnh

Blog chứng khoán: Cao trào đầu cơ cổ phiếu nhỏ sắp kết thúc?

SSI đang có sức hấp dẫn về kết quả kinh doanh. Khối lượng khớp dưới tham chiếu tiếp tục giảm. Giao du: Chốt nốt PVT giá trần hôm nay. Giữ nguyên danh mục còn lại. Gần 99% Vol của DPM là khớp trên tham chiếu tức là có cầu đẩy. Như vậy dòng vốn trong nước vẫn chưa đích thực vào mạnh các blue-chips cơ bản. DPM lại chuyển sang thể tích cực trở lại dù vẫn chưa thoát khỏi thể tích lũy.

Vol có thể giảm. 2 là khó. Vẫn là dao động trong khoảng giá 39-40. DPM vượt trở lại trên 41 với giao thiệp có thực lực. Lên 1. Nóng liên tục và thanh khoản ngày một lớn thường miêu tả cao trào quá mức. HSG: ngả nghiêng có vẻ rộng nhưng thực ra vùng có thể trading được lại rất hẹp nếu tính cả yếu tố thanh khoản.

Bù lại. DPM hôm nay giao tế có lực. Chiếm 87% Vol. Tiền vào blue-chips hôm nay có tăng

Blog chứng khoán: Cao trào đầu cơ cổ phiếu nhỏ sắp kết thúc?

2 tiếp rất cứng. Giao dịch 1. Những quan điểm. Cao tương đương hôm 1/10 vừa qua. HSG chưa có gì đặc biệt. Nhưng cách giao dịch chủ đạo vẫn là nương theo cầu. Vốn nội thuần vào thị trường bữa nay tăng 65%. Biểu thị trên giá hiệu quả hơn thì mối quan tâm sẽ quay lại với blue-chips.

5-39. 3 mà không được. Nhất là khi xu hướng đầu cơ vào penny đang bùng nổ đến cao trào. Chỉ biết thanh khoản rất mạnh. Dòng tiền cực lớn nhưng hướng phân bổ vẫn cho thấy dòng tiền tụ tập vào các cổ phiếu thị giá thấp. Như vậy sau 7 phiên lình xình hẹp với Vol rất thấp dưới giá 41. Mức đột biến giao tiếp ở nhóm này báo hiệu khả năng cao trào đầu cơ đã lên đỉnh. 7 (290k). Còn hơn 1.

Nhưng tại thời khắc này

Blog chứng khoán: Cao trào đầu cơ cổ phiếu nhỏ sắp kết thúc?

Nước ngoài có mua 108k giá bình quân trên 41. Phía trái lại là dòng vốn cực lớn cũng rút ra.

Dạng “selling into strength” không làm cụt hứng mà còn tạo bùng nổ thêm. Khi trình diễn. Xét về dài hạn SSI là tốt nhưng để ngả nghiêng mạnh 1-2 phiên mà phá vỡ vùng phản kháng 17-17.

Đánh giá là của cá nhân nhà đầu tư và VnEconomy quý trọng ý kiến cũng như văn phong của tác giả. Vì thế khó nhận biết lực xả đến đâu. Dao động những phiên tới có thể hẹp lại và giá nhích dần.

Quán tính giá rất mạnh. Sờ soạng giao thiệp của SSI là trên tham chiếu. Danh mục theo dõi: SSI: Khớp tham chiếu 16. VnEconomy và tác giả không chịu bổn phận về những vấn đề nảy sinh liên can đến các đánh giá và quan điểm đầu tư được đăng.

SSI hôm nay có một lực cầu rất khỏe. Dòng vốn rút ra có quay lại hay không và nguồn vốn dự bị có đủ bù đắp hay không. Nước ngoài có mua hơn 72k nên Vol tăng. Giá tăng dần. Vol tăng vượt bình quân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét