Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Học viện HAGL-Arsenal mẫu JMG tuyển sinh thêm học viên.

Ký hiệp đồng đào tạo 7 năm

Học viện HAGL-Arsenal JMG tuyển sinh thêm học viên

Sau vòng chung kết diễn ra tại Pleiku đầu tháng 8. Việc tuyển sinh bổ sung này sẽ kéo dài từ năm nay đến các năm về sau nhằm không bỏ sót bất cứ nhân tài bóng đá nào”.

Hoặc giấy khai sinh photo. Đi lại (trừ máy bay) cho các học viên dự tuyển. 4 học viên xuất sắc nhất đã được chọn. Những thí sinh trúng tuyển vào khóa III của Học viện. Cách đây hơn 2 tháng. BLĐ Học viện đã quyết định tuyển sinh bổ sung học viên cho khóa III. Khi đi. Đô thị. Ông Huỳnh Mau. Các thí sinh có nhu cầu thi tuyển vào Học viện HAGL-Arsenal JMG có thể liên lạc qua Anh Trí (SĐT: 0909011812) hoặc Huỳnh Mau (SĐT: 0905103279) NGUYỄN ĐĂNG Theo Tri Thức.

GĐĐH CLB HAGL cho biết: “Chúng tôi sẽ nhận đơn đăng ký của hết thảy các thí sinh trên cả nước sau 1-2 tháng sau đó sẽ gom lại thành đợt để tuyển sinh vào cuối tháng. 5 học viên khác được ký hợp đồng đào tạo 1 năm. Trước thành công của đội U19 Việt Nam với cốt cán là các cầu thủ học viện HAGL-Arsenal JMG cũng như với mục đích không bỏ sót nhân tài.

Đích thân HLV Guillaume Grachen sẽ tuyển chọn những cầu thủ. Chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân. Học viện sẽ đài thọ tuốt kinh phí ăn ở. Khát khao cũng như có ước vọng dự vào Học viện HAGL-Arsenal JMG đều có thể đăng ký dự tuyển. Nhắm vào các thí sinh sinh từ năm 1999-2002 (từ từ 10-14 tuổi). Những bạn trẻ thấy mình có khả năng. Nếu thấy có tiến bộ sẽ được đôn lên vào Học viện.

HAGL-Arsenal JMG đã tổ chức tuyển sinh học viên khóa III trên 25 tỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét