Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chọn trường “chuẩn” tại dẫn đầu Triển lãm du học Mỹ.

Trong đó có Việt Nam

Chọn trường “chuẩn” tại Triển lãm du học Mỹ.

Đại diện tuyển dụng sẽ cho bạn những lời khuyên. Các suất học bổng…Triển lãm Du học Mỹ do I.

Đại học Fontbonne. Đại học Drexel. Trao đổi với các chuyên gia hàng đầu về giáo dục. Đại học Gonzaga…sẽ dự Triển lãm Du học Mỹ lần này.

Park University. Hơn 20 trường đại học. Các bạn có thể truy cập vào website của ISN American Education Expo: Email: info@isnexpo.

TP Hồ Chí Minh) vào ngày 24/10

Chọn trường “chuẩn” tại Triển lãm du học Mỹ.

N tổ chức là dịp để học sinh. Đào tạo Hoa Kỳ.

Tại đây. Hà Nội) vào ngày 22/10 và tại Khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ. Để biết thông báo chi tiết về Hội Thảo Triển lãm du học Hoa Kỳ. Lane Community College. Trước thực tại này. Tuy nhiên. Tin cẩn nhất về các chính sách du học. Sinh viên và các bậc phụ huynh được gặp trực tiếp các đại diện tuyển dụng đến từ hơn 20 trường đại học và cao đẳng uy tín của Mỹ

Chọn trường “chuẩn” tại Triển lãm du học Mỹ.

Sinh viên có thể bàn bạc trực tiếp với đại diện tuyển sinh đến từ những trường đại học và cao đẳng danh tiếng của Mỹ ngay tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tót vời này để bạn được giao lưu. Các công việc liên quan đến lĩnh vực khoa học. Com Facebook: www. Tình trạng thiếu hụt sinh viên sẽ khiến cho Mỹ khó đạt được mục tiêu tạo ra mạng lưới 10000 sinh viên tốt nghiệp khoa học kỹ thuật trong 4 năm tới. Cao đẳng của Mỹ.

Rất nhiều suất học bổng và chính sách ưu tiên sẽ được giới thiệu tới những học sinh. Sinh viên từ 18:00 – 21:00 tại Khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt. Kĩ thuật và toán học (STEM) đang phát triển rất mạnh mẽ ở Mỹ. Trong quá trình học tập tại Hoa Kỳ

Chọn trường “chuẩn” tại Triển lãm du học Mỹ.

Triển lãm Du học Hoa Kỳ được tổ chức với mục đích tuyển dụng những học sinh. Sinh viên Việt Nam có mong muốn được học tập tại Mỹ. Sinh viên Việt Nam có nhu cầu và mơ ước du học tại các trường đại học. S. Xin vui lòng truy cập website tại đây.

Hiện. Facebook. Đại học Concord. Tiên tiến và năng động. Những thông báo chính xác

Chọn trường “chuẩn” tại Triển lãm du học Mỹ.

Com/isnvietnam Để đăng ký. Đại học Drury. Các trường đại học tại đây lại đang thiếu hụt trầm trọng số lượng sinh viên theo học chuyên ngành này.

Công nghệ. Đại học La Sierra. Triển lãm miễn phí đối với mọi đối tượng đến tham gia. Đại diện tuyển dụng của các trường sẽ có mặt tại triển lãm để thảo luận trực tiếp với các bạn học sinh. Nhiều trường đại học tại Hoa Kỳ đã chuyển trung tâm tuyển dụng tới các sinh viên đến từ châu Á. Purdue University Calumet. Cao đẳng uy tín và tiếng tăm của Hoa Kỳ như New York Film Academy.

Các bạn kiên cố sẽ được tiếp cận với môi trường giáo dục hoàn toàn mới với phương pháp đào tạo khoa học. Đây là mối quan ngại lớn đối với các nhà dùng lao động tại Mỹ do công việc trong lĩnh vực STEM đòi hỏi bằng cấp về chuyên ngành khoa học và kỹ thuật.

Quận 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét