Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Blog phá cách yêu: Nếm vị đầu đông.

Nhưng sẽ ngầm mềm lòng và đổ gục trước một cô gái ngơ ngác trong chiếc áo khoác len trễ nải

Blog yêu: Nếm vị đầu đông...

Che chở cho cô gái nhỏ bé phía sau. Người ta nhớ nhau. Mùa thu ngửi mùi hương. Và cô ấy thì nhìn thật muốn… ôm. Bước ra đường.

Sao tôi ước lạnh đầu đông cứ dài mãi. Đón lạnh đầu đông và nếm vị đầu đông.

Cánh đàn ông thường mở miệng ra là bảo thích mùa hè để được ngắm gái ăn mặc sexy. Thì… có đấy. Quấn hờ vài vòng khăn trên cổ thon. Vươn vai đón gió với tấm áo sơ mi phong phanh.

Có ai mà không yêu mùa đông cho được. Nữ giới kể cũng lạ. Nụ hôn lành lạnh. Một ai đó… Blog của March Ảnh min họa: Favim. Cũng đôi môi ấy.

Nền nã mà vẫn gợi cảm. Thèm uống. Thì dễ say mùa đông ngọt như say rượu chát. Tôi tự hỏi liệu Hà Nội của tôi sẽ ra sao nếu thiếu đi những ngày giao mùa thần diệu này. Lạnh đầu đông khiến đàn bà nữ tính hơn. Lạnh đầu đông. Nó tựa như cảm giác bạn cởi chiếc găng ra phút chốc để chạm tay vào nắm tuyết vậy.

Trái tim tôi “đi lạc” chỉ vì một bóng khăn choàng đỏ rực giữa buổi chiều đầu đông rưng rưng gió lạnh

Blog yêu: Nếm vị đầu đông...

Mùa đông dễ làm người ta “sa ngã” lắm. Chớt nhả với nhau khi một chân dài váy ngắn sexy lướt qua. Gã đàn ông bình thường “yếu đuối” cũng dễ thấy mình trở nên anh hùng khi ưỡn ngực. Nhưng sự thích ấy có lẽ chỉ đến từ con mắt. Và nhờ đó hormone nam tính trong đàn ông cũng tăng cao gấp bội. Và chẳng phải tiết giao mùa là sân khấu thời trang tốt nhất hay sao.

Em chẳng thấy lạnh gì cả”. Tôi thấy mùa đông ấm khi cô ấy vòng tay ôm chặt lấy mình. Tôi nếm vị đầu đông qua đôi môi cô gái mình yêu.

Người ta nhớ nhau. Ngắm các cô gái đi qua đi lại trước mặt mình với đủ loại thời trang. Mùa nở rộ của những cuộc tình và đám cưới. Có lẽ vày đông về. Vì vậy sáng nay tôi chọn áo sơ mi kẻ caro dày dặn. Đàn bà thường nhạy cảm với mùa.

Lạnh đầu đông. Tôi bỗng thích ra đường kinh khủng. Rét mướt nhưng kỳ thực trông vẫn rất… mùa hè.

Người đàn ông mới yêu thường chọn vế thứ nhất. Tôi không sợ nó nữa. Bờ môi ướt mưa. “Khăn đỏ” ngồi ngoan sau lưng tôi. Cơ hội để “sĩ diện” trong đời nếu có cũng chẳng nhiều. Lạnh

Blog yêu: Nếm vị đầu đông...

Đôi môi mềm mại ủ trong chăn tơ tưởng đốt lên trên môi tôi ngọn lửa.

Vừa khẽ hé miệng. Nhưng là cái rét rất ngọt ngào. Nhiều khi ngồi khểnh ở một quán nước vỉa hè. Và mùa đông rất nóng. Lạnh rồi. Nếu yêu mùa thu như yêu vị cà phê.

Tôi chẳng biết mình được xếp vào loại nào. Dịu dàng nhưng quyết liệt gói luôn cả trái tim tôi.

Nhưng bạn biết rằng sự rét mướt vẫn đang ở sẵn đó để bảo bọc mình. Mùa đông năm ngoái. Những ngày này. Vừa có sự yếu đuối trẻ con vừa toát ra khí chất khêu gợi của một người nữ giới. Nên chi mà thời điểm vắt mình từ thu sang đông luôn là mùa chim làm tổ. Cô ấy líu ríu tựa vào lưng tôi như một cái cây non và thầm thì: “Lưng anh ấm quá. Mùa đông này. Mùa đông năm nay.

Nhưng lạnh đầu đông ngắn ngủi. Trừ những kẻ trơ sợ gió mùa về làm dấy lại những điều vốn đã cố quên. Thật may! Vị đầu đông thực sự là rét. Mùa thu. Phải là những cô gái ăn vận kín đáo mà vẫn duyên dáng. Tôi không hiểu vì sao người ta lại dùng từ “rét ngọt”. Cho nên mà thời điểm vắt mình từ thu sang đông luôn là mùa chim làm tổ

Blog yêu: Nếm vị đầu đông...

Tự dưng thấy đường phố bỗng như chiếc khăn len mềm mại mà mỗi cô gái đều là một đốm màu rất êm. Thèm uống rượu. Tôi biết mùa đông lạnh khi trong mưa trao nhau nụ hôn hấp tấp. Các cô gái xung quanh bỗng trở thành ngọt ngào đến lạ chăng. Đàn ông có thể sáng bừng mắt. Hơi rét tí chút đã vội vã giấu mình trong nào khăn nào áo. Gió mùa cứ vậy mà thổi mãi. Sáng sớm mai khi ngọn gió lách mình qua khung cửa sổ.

Còn đàn ông cảm nhận mùa qua sự mẫn cảm của Phụ nữ. Mùa thu. Còn mùa đông người ta muốn có nhau. Nhưng mùa đông thì phải nếm vị. Vì thế đàn ông thỉnh thoảng phải chọn lọc: làm người hùng và cảm lạnh; ấm áp và yếu đuối. Nếu bạn hỏi anh ta có lạnh không. Những lúc ấy.

Tôi chưa bao giờ thấy mình “đáng giá” hơn như lúc chở bạn gái trên đường. Còn mùa đông người ta muốn có nhau. Người đàn ông yêu đã lâu hay chọn vế thứ hai. Gió phả vào đầu lưỡi cái rét ngọt. Mà vẫn luôn miệng than vãn khi có cơn gió nào đấy bất thần tạt ngang qua. Nhưng nhờ thế đàn ông mới có thời cơ làm người hùng. Len mềm. Mùa nở rộ của những cuộc tình và đám cưới Thích tự tâm hồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét