Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Sự kết xu hướng hợp ăn rơ giữa chó và mèo.

" Lần đầu tiên. Tôi soát cả căn phòng với nghĩ suy rằng có ai đó đã đột nhập vào căn nhà (và bắt đầu ngờ con mèo. Cho biết trong vòng 1 tuần liền. Trong một bài viết trên blog của mình. Lần thứ 2. Và quyết định 'bắt quả tang' nó.

Chú mèo của anh nhảy lên chiếc trụ cào móng và sử dụng chân của mình để mở cửa. Chú mèo thành công và cả chó. Lần thứ 3 tôi nghĩ chắc chắn là con mèo. Tôi nghĩ tôi đã quên đóng cửa. Trong vòng không đầy một phút. Chỉ 3 giờ sau khi Hirst rời khỏi nhà.

Cánh cửa bếp của anh luôn được mở dù trước khi đi làm anh đã nhớ đóng cánh cửa này lại. Một công dân tại Anh Quốc.

Anh Hirst quyết định tự lắp đặt một chiếc camera bí hiểm. Cả mèo cùng "trốn" ra ngoài.

Việt Dũng Theo DailyMail. Do đó tôi lắp camera và bật cả ngày". Matt Hirst. Sau lần thứ 4 hiện tượng kỳ lạ này xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét