Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Trở thành thầy thuốc với bằng cấp quốc tế- VnExpress xu hướng Đời sống - Sức Khỏe.

Sinh và Anh văn

Trở thành bác sĩ với bằng cấp quốc tế- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Hóa. Thông tin này sẽ được đại diện nhà trường bẩm vào lúc 9h. 500 USD một năm - tương đương với học phí bậc cử nhân). Ngày 27/10. Từ 2004. Trong năm 2013. Đào tạo hàng nhìn sinh viên nước ngoài đến từ châu Âu.

Để biết thêm Thông tin chi tiết. Sinh viên trúng tuyển sẽ nhập học vào tháng 9 hoặc tháng 1 hàng năm. Viện Đại học công lập Y-Nha-Dược Debrecen (UOD - Hungary) (xem tại đây) đã chọn Việt Nam Hợp Điểm là đại diện tuyển sinh duy nhất tại Việt Nam. Edu. Edu. Chủ nhật. Trung Đông và ngay cả Mỹ hay Canada.

Đây là chương trình mới. Dược lý học. Vn;debrecenvn@vietnamhopdiem.

Môi trường trong lành. TP HCM. Bạn sẽ có nhịp được vào thẳng năm nhất (không qua năm dự bị). Nhà trường còn có chương trình học bổng từ 5% đến 20% học phí dành cho các bạn sinh viên có kết quả học tập xuất sắc.

Sinh viên đi học tại đây chẳng những được đi lại không cần visa (Công ước Schegen) mà còn được phép làm việc sau khi ra trường ở khắp EU.

Đại diện Việt Nam Hợp Điểm có mặt tại UOD để chia vui cùng các bạn sinh viên tốt nghiệp. TP HCM. Nhà trường sẽ qua Việt Nam tuyển sinh vào các tháng 3. Hóa bằng tiếng Anh. - 26 Lê Quý Đôn.

Thích hợp cho việc học hành và nghiên cứu. Mai Huy. Trần Hoàng Huân. Phạm Thị Việt Tú (dược khoa). Bệnh viện và trường đại học. Điện thoại: (08) 3 930 4812 - 3 930 4992. Edu. Edu

Trở thành bác sĩ với bằng cấp quốc tế- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Nguyễn Ngọc Vân Anh. Hungary là nhà nước có mức sinh hoạt làng nhàng trong khối EU và Debrecen là thành phố lớn thứ hai của Hungary (cách thủ đô khoảng 2 giờ 30 phút đi xe lửa) với dân số ít.

Trong số đó có khoảng 70% là con em các gia đình y -thầy thuốc. 6 và 10. Hải My. Các bạn Đoàn Xuân Quang Minh. Hợp Điểm đang khai giảng các lớp ôn tập hoàn toàn bằng tiếng Anh các môn Lý. Nhằm hỗ trợ kiến thức cho các bạn học trò trước kỳ rà soát và chuẩn bị đi học tại UOD. Cầm hoa) trong lễ tốt nghiệp.

Hà Nội. Viện Đại học công lập Y-Nha-Dược Debrecen (UOD - Hungary) đang tuyển sinh chương trình bác sĩ - nha sĩ - dược sĩ và các ngành vật lý trị liệu. Fax: 3 623 1667. Sinh viên Phạm Phước Thành (đứng giữa. Tại văn phòng trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm - 26 Lê Quý Đôn.

Quận 3. Studyenglish. Quang Minh và Minh Nhật đã được cấp học bổng. Với thời kì đào tạo ngắn (hai năm) và học phí được chính phủ Hungary trợ giá (8. Thành lập 1918. Lý. Nguyễn Thị Lan Ngọc.

Điện thoại: (08) 3 833 7747 - 3 833 7748. Nguyễn Hữu Nhân ( khoa). Có thêm 10 bạn sinh viên Việt Nam đã tốt nghiệp các khoa Y-Nha-Dược tại UOD là: Phạm Phước Thành. TP HCM. Liên hệ văn phòng đại diện tuyển sinh chính thức và duy nhất của UOD tại Việt Nam: trọng tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm: - 192 Lý Thái Tổ. Vietnamcentrepoint.

Sinh học tế bào với nhiều dịp làm việc và nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm. Các bạn có thể đi chuyên sâu các lĩnh vực như: hóa sinh. Edu. Các ứng viên sẽ tham dự kỳ thẩm tra trắc nghiệm (tri thức các đồ đệ. Y sinh. Đặc biệt. Trần Hoàng Yến. Hóa bằng tiếng Anh) và phỏng vấn trực tiếp với đại diện nhà trường tại Việt Nam

Trở thành bác sĩ với bằng cấp quốc tế- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Tel: (04) 3 623 1665. Nguyễn Lệ Trang. Quận 3. Quận 3. Hiện đã có hơn 120 sinh viên Việt Nam đang theo học tại trường.

Lê Ngọc Hòa Nhã (tốt nghiệp y khoa). Lý. Vn/healthcare; www. Web: www. Để được ưng vào học tại UOD. Tòa nhà nhà băng Đông Á - 98 Hai Bà Trưng.

Ngoài ra. Miễn dịch học. Nếu bạn có một nền tảng tri thức vững về các đồ đệ. Đang tiếp chuyện theo đuổi các chương trình nghiên cứu của mình tại Debrecen.

Ngoại giả. Vn. Trong đó. Lễ tốt nghiệp của sinh viên UOD vào tháng 9/2013. Đông Á. Vn - Tầng 4. Email: duhochanoi@vietnamhopdiem.

Quận Hoàn Kiếm. Email:duhoc@vietnamhopdiem. Dành riêng cho đối tượng là các bạn sinh viên đã có bằng cử nhân ngành sinh và các ngành can dự đến khoa học tự nhiên - sức khỏe. UOD đã và đang giảng dạy bằng tiếng Anh cho sinh viên quốc tế từ những năm 1980. Nguyễn Ngọc Phương Anh và Nguyễn Minh Nhật (tốt nghiệp dược học) đều là những sinh viên từ Việt Nam Hợp Điểm.

Lê Hoàng Trung (Nha khoa). Di truyền. Nhà trường đào tạo chuyên ngành thạc sĩ sinh học phân tử - Bio Molecular. Vn. Mỗi năm. Các bạn trẻ Việt Nam chia vui cùng hai bạn là Phước Thành và Lan Ngọc dưới giảng đường UOD.

Y tế cộng đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét