Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Microsoft: iWork không công năng đáng mua.

Cả 2 mẫu Surface đều có giá rẻ hơn cả iPad 2 và iPad Air

Microsoft: iWork không đáng mua

" Surface và Surface 2 đều có Microsoft Office. Do đó việc làm của Apple là không quá sửng sốt. Các phiên bản Surface lại được cung cấp Office miễn phí. Ông Shaw khẳng định. Trong bài viết của mình.

Numbers (rưa rứa như Excel) và Keynote (rưa rứa như PowerPoint). Và đây cũng không phải là một món hời". Và điều này không hề thay đổi sự thực rằng bạn khó có thể hoàn thành công việc trên một thiết bị không có các thiết bị đầu vào chính xác như những chiếc máy để bàn.

Việt Dũng Theo CNET. Vì Office 365 (phiên bản Office độc nhất vô nhị có mặt trên iOS) đòi hỏi phí sử dụng thường niên.

Bộ vận dụng làm việc phổ quát và mạnh mẽ nhất trên thế giới. Bàn phím gắn rời và vận dụng Office tích hợp được coi là thế mạnh của riêng Surface. Ngay từ đầu nó đã có mức giá như một sản phẩm "khuyến mại". IWork được nhiều nguồn tin đánh giá là đối thủ lớn của Microsoft Office 365 và Google Docs.

Frank Shaw tụ hội vào "sự kiện" Apple cung cấp iWork và iLife miễn phí cho người dùng mua iPad mới. Việc iWork được tung ra miễn phí sẽ khiến Microsoft phải run sợ.

Bộ vận dụng Office vẫn là nguồn thu lớn nhất của Microsoft. Nếu không tính tới Windows.

Phiên bản iWork mới cho phép người dùng cùng phối hợp làm việc trên dịch vụ điện toán đám mây và bao gồm các vận dụng như Pages (hao hao như Microsoft Words). " IWork chưa bao giờ cuộn được nhiều người dùng.

Cũng như khả năng đa nhiệm nhiều cửa sổ". Surface được coi là đón đáp trả của Microsoft đối với iPad. Điều này khiến việc Apple đưa bộ sản phẩm iWork kém phổ thông và kém mạnh mẽ hơn trở nên một sự kiện không quan trọng. Rõ ràng. Thật may mắn. Ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét