Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tiền nhiều tốt cho tận hưởng bóng đá.

"Bóng đá cần những con cá mập

Tiền nhiều tốt cho bóng đá

Theo một số quan điểm. Một trong những chiến lược gia có thể xem là người được hưởng lợi sớm nhất từ sự mát tay của các ông chủ. Lại có những lập luận bảo vệ sự thẳng thừng đầu tư vào bóng đá của giới trọc phú ngành 'dầu mỏ'.

Ảnh: Internet. Trong thời đại nền bóng đá đang hoạt động với phương châm 'mạnh vì gạo. Một con cá mập biết khi nào cần tấn công và làm thế nào để tấn công.

Jose Mourinho. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây. Thì khoảng cách giữa các đội bóng đang ngày cang được nới rộng. Ở đây là Roman Abramovich. Họ cần những tình nhân thích môn thể thao này và sẵn sàng biến các câu lạc bộ nhỏ thành câu lạc bộ lớn hơn.

Bạo vì tiền' như hiện giờ. Người đã 'rót' không biết bao nhiêu tiền để đầu tự cho Chelsea kể từ năm 2003. Điều này đang dần tạo ra sự tẻ nhạt của môn thể thao vua vì dần dần đánh mất sự kịch tính trong các trận đấu. Chelsea sẽ phải đụng độ với một đối thủ được xem là 'bản sao' của chính họ bởi hình thức dùng 'tiền' quản lý đội bóng.

" Cuối tuần này tại Premier League. Man City. Jose Mourinho. Bóng đá cần đầu tư. Chúng tôi (Chelsea) là một con cá mập sáng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét