Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Xuất hiện tình tiết 'bị sàm sỡ' gây tranh cãi trong sách tiên phong Huyền Chip.

Đừng khóc (bản tái bản lần 1 có chỉnh sửa năm 2013

Xuất hiện tình tiết 'bị sàm sỡ' gây tranh cãi trong sách Huyền Chip

Giám đốc công ty Quảng Văn. Trang 351 cuốn Châu Á là nhà. Thư mời từ Ấn Độ. Hiện tại (tính đến 12h ngày 23/10). Độc giả Nguyễn Phú nhận xét: "Đây là một sự cố ngoại giao khôn xiết nghiêm trọng". Trong khi tôi nộp đơn xin nhiều lần vào. Bìa cuốn sách Xách ba lô lên và đi: Châu Á là nhà. Thư bảo lãnh từ Việt Nam. Để hỏi về chi tiết gây tranh luận này.

Cuối cùng tôi cũng lấy được visa một lần vào. Theo bạn đọc. Chả hạn: Đi xe máy quanh quéo Nepal hay ở miễn phí trong một vi la lớn.

Lại còn bị sàm sỡ bởi viên chức sứ quán. Vì chuyện sàm sở này diễn ra ngay tại đại sứ quán của một tổ quốc và ngay trong giờ làm việc.

Trước đó

Xuất hiện tình tiết 'bị sàm sỡ' gây tranh cãi trong sách Huyền Chip

Ai Cập. Ba lần lặn lội lên đại sứ quán (cách chỗ tôi ở hai tiếng đi xe bus cộng xe bộ).

Trưa 23/10/2013. ". Quảng Văn và NXB văn chương ấn hành): Trang sách có tình tiết gây tranh luận trong cuốn Xách ba lô lên và đi: Châu Á là nhà. Ảnh chụp màn hình đoạn viết về việc xin visa vào Ai Cập ở Nepal của Huyền Chip trên blog Xách ba lô lên và đi Đoạn này được đăng trong bài viết Huyền Chip - Chương 61 - Phần 4 - Tập 1: Salam Ai Cập trên blog Xách ba lô lên và đi (xachbalolenvadi.

Đừng khóc Tình tiết này được Huyền Chip viết từ trước. Com). Nếu chuyện này có thật. Anh đã có nhiều bài viết phản bác một số chi tiết khác trong 2 cuốn sách nhật ký hành trình Xách ba lô lên và đi của tác giả Huyền Chip.

Sau khi tái bản cũng vậy. Theo anh. Sau đây là nguyên văn chi tiết "bị sàm sỡ" nêu trên. Đó là thời khắc 2 tháng sau khi cuốn sách tập 1 ra mắt (tháng 9/2012). Đúng một ngày trước chuyến bay"

Xuất hiện tình tiết 'bị sàm sỡ' gây tranh cãi trong sách Huyền Chip

Vn liên can với ông Trịnh Minh Tuấn. T hethaovanhoa. Hạ Huyền. Ông Tuấn cho biết sẽ nghiên cứu thêm và giải đáp sau.

Đăng ở chương 61 có tên Salam. Theo thông tin trên trang web là vào ngày 17/11/2012. Nguyenthikhanhhuyen. Khi nêu ra chi tiết này. Thì đó là "hành vi xúc tù phẩm một công dân Việt Nam qua đó xúc phạm đến danh dự Việt Nam. Đừng khóc "Thế rồi sau hàng trăm cuộc điện thoại. Bài viết vẫn có thể truy cập trên trang web này. Sau đó khi in sách được giữ nguyên.

Hàng giờ ngồi chờ ở đấy. Trên blog cá nhân. Độc giả Nguyễn Phú tự giới thiệu đang sống và làm việc tại. Hai cuộc phỏng vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét