Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Blog tán thưởng chứng khoán: Múc tiếp!.

Số lượng cổ phiếu còn dư mua trần với khối lượng lớn đã giảm đi nhiều

Blog chứng khoán: Múc tiếp!

Về mặt kỹ thuật. Vốn nội thuần ở HSX hôm nay tăng 9%. Có thể tăng tích lũy cổ phiếu cho dài hạn nhưng trong ngắn hạn khó đạt lợi nhuận tốt. DPM bữa nay có đột biến giá và hút tiền tốt. Tuy nhiên chừng nào các cổ phiếu nóng chưa hạ nhiệt rõ ràng thì khó nom dấu hiệu này được chú ý.

DPM đang trong xu thế hăng hái. Vùng động dao vẫn không thay đổi. 304 tỷ) nhưng vốn nội thuần chỉ tăng hơn 10% (1.

Thời cơ nếu có chỉ cho trading hạ giá vốn. DPM mua 41. Sự dịch chuyển dòng tiền đã rõ hơn. Lực ép xuất hiện buổi chiều nhưng bán khá hiền.

Vol tốt. Ngả nghiêng quá lớn như vậy (~2. 6 nhưng chỉ bằng 1.

3 tính đảo nhanh nhưng giao tiếp quá cạn. Kiểu bán dần căn theo chiều giá tăng chưa đủ mạnh để tạo một vùng cản rõ rệt.

Quan trọng nhất vẫn là một khối lượng mua gom lớn đã được giữ lại dài hạn

Blog chứng khoán: Múc tiếp!

Gần 858k giao du ở tham chiếu.

DPM hôm nay có thể coi là một phiên bùng nổ. 4-39. 7 nhưng buổi sáng mua được khá nhiều giá 41. Thường nhật DPM chỉ động dao 0. * “Blog chứng khoán” mang thuộc tính cá nhân chủ nghĩa và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy. Lượng tích lũy ở đây là gần 209k chiếm 93% tổng Vol. Bữa qua trong nước nằm im là chính. VnEconomy và tác giả không chịu trách nhiệm về những vấn đề nảy sinh liên quan đến các đánh giá và ý kiến đầu tư được đăng.

Có lẽ cần thêm vài phiên nữa. Sức ép chốt ở các cổ phiếu thị giá thấp vẫn đang diễn ra.

Giao dịch: HSG chặn mua một chút ở 39-39. SSI bị xả nhiều hơn dự định dù cầu vẫn rất tốt. Các nhà đầu cơ trong phiên quan tâm nhiều đến chao đảo và mức biến động bữa nay là cao nhất kể từ đầu tháng 9.

Và lực cầu tăng lên khi giá điều chỉnh trong phiên. Chiếm hơn 98% tổng Vol. 8% trong ngày mà thôi. Nhưng khó có xả mạnh

Blog chứng khoán: Múc tiếp!

Không đảm bảo. Dù sao DPM cũng đang tích cực. Trừ các mã kịch trần có dư mua.

Chọn giá cao. Miêu tả sức ép bán rẻ thấp và xác nhận có cầu đẩy. Gần như toàn bộ thời kì chỉ động dao trong 39. Dao động hẹp không có gì đặc biệt. Tạo được mặt bằng giá khá bền. Lượng xả 16. HSG: giao du hơi đuối.

7 tỷ thì tiền vào rổ HSX30 chiếm gần 51%. SSI: Khá giống với HSG. Tuy nhiên giá lại bị kìm giữ trên tham chiếu rất hẹp và chẳng thể vượt qua được. Lượng bán xuống tham chiếu 39. Nhưng các cổ phiếu nhỏ vẫn đang tăng giá tốt.

DPM có thể bị đảo hàng. Nếu tính theo mức chốt bữa qua thì còn rộng hơn) dễ dẫn đến hoạt động trading. Khó đột phá được trừ phi cầu ngoại tăng mạnh

Blog chứng khoán: Múc tiếp!

5. Khoảng 442. 4% trong phiên. Hàng căn bản hút tiền tốt hơn. 1 không được. Căn chọn giá bán ra tốt nhất là đặc điểm của việc đảo hàng. Giá tốt. 5k. Nghiêng ngả của SSI đang hẹp lại. Đánh giá là của cá nhân chủ nghĩa nhà đầu tư và VnEconomy quý trọng ý kiến cũng như văn phong của tác giả.

Tiền vào lớn. Danh mục theo dõi: DPM: Nước ngoài mua khá nhiều DPM hôm nay (257k) giá bình quân 41. SSI tạo Doji là hợp lý. Ngay cả khi trừ đi giao tiếp mua của nước ngoài thì Vol bữa nay vẫn tăng khá tốt.

Nhưng cần Vol giảm thêm. Tổng vốn luân chuyển thị trường tăng 21% (1. Mở cửa 39. HSG vẫn đang quành

Blog chứng khoán: Múc tiếp!

Giá đa số vẫn tăng nhưng thanh khoản dễ dàng. Những cổ phiếu có nao núng Close Chốt lại thị trường hôm nay giao du hăng hái. 3. Thị trường ngày 23/10/2013: Đằng sau hoạt động mua vào mạnh của nước ngoài ở blue-chips trên HSX. Tăng tỉ trọng cổ lên.

Những quan điểm. 095 tỷ) do nước ngoài mua vào nhiều. Tuy nhiên trên HSX cơ cấu phân bổ vốn của nhà đầu tư trong nước đã có xu hướng vào blue-chips nhiều hơn. 5. Đấu thu hút chú ý của thị trường. Lúc giá vọt lên 42. Chứng tỏ nhà đầu tư trong nước đã quan hoài trở lại. Nhà đầu tư trong nước đã bỏ nhiều tiền hơn vào các blue-chips. 2 là 5k. 8 tăng so với hôm qua.

Giá bị khiên chế mạnh trên tham chiếu. Tương đương giá High hôm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét