Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phá cách Học viện HAGL Arsenal tuyển sinh bổ sung cầu thủ - VnExpress.

Đức Đồng

Học viện HAGL Arsenal tuyển sinh bổ sung cầu thủ - VnExpress

Vì điều kiện không thể tuyển trực tiếp tại các địa phương nên lần này chúng tôi sẽ nhận đơn đăng ký qua điện thoại và sau đó sẽ mời các em lên Gia Lai để soát. Chúng tôi mở thêm đợt tuyển cầu thủ bổ sung. Chúng tôi tuyển sinh rộng rãi trên toàn quốc và số lượng học viên đạt yêu cầu rất ít.

Học viện HAGL Arsenal JMG chỉ lấy được bốn học viện xuất sắc nhất ký hợp đồng đào tạo bảy năm và năm học viên ký giao kèo đào tạo một năm. Bởi thế. Giám đốc học viện. Ở và đi lại (trừ vé tàu bay) cho các học viên trong quá trình lên Gia Lai dự thi. Đích thân HLV Graechen sẽ chọn các em và nếu ai đạt được đưa vào học viện đào tạo.

Một buổi tuyển sinh của học viện HAGL Arsenal JMG. Ảnh: Đức Đồng. Con số này là chưa đủ để đáp ứng đề nghị nên học viện đấu mở đợt tuyển cầu thủ nhí rộng rãi trên toàn quốc. Ông Huỳnh Mau. Học viện HAGL Asenal JMG đài thọ toàn bố kinh phí ăn. Được đồng ý của Học viện JMG toàn cầu. Trong đợt tuyển cầu thủ cho khoá III kết thúc cách đây hơn hai tháng.

Chúng tôi bắt đầu nhận đăng ký từ hôm nay và khi số lượng đủ sẽ mời các em lên học viện dự thi”. Cho biết: “Tại khoá III vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét