Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Blog chứng khoán: Tuần của “hàng sáng kiến nóng”.

Tuy nhiên tình trạng vẫn thông thường

Blog chứng khoán: Tuần của “hàng nóng”

Lực xả tăng lên nhưng cầu vào ăn hàng hăng hái. DPM hôm nay điều chỉnh hơi mạnh hơn dự kiến. Gần 348 tỷ đồng giao tiếp ở HSX30 là mức mua yếu nhất trong tuần. FPT. 5 khá dài và lực xả không nhỏ.

Nhưng khi dòng vốn vào đang cữ 900 tỷ (bình quân) thì mức giảm này là đáng chú ý. Trong xu thế điều chỉnh chung của thị trường trong buổi chiều nhưng bán ra thường ngày. Chốt lại bữa nay điều chỉnh thường ngày. DPM có Vol giảm 65% và rất thấp. DPM bị bán hơi mạnh bữa nay trong khi thiếu cầu ngoại đỡ. Mức tương trợ 16. Với một phiên mà dòng tiền giảm đi.

Số giảm giá lớn nhưng lượng bán rẻ không mạnh. Hàng nóng tiếp kiến bị xả nhiều như chờ nhưng vốn vào blue-chips cũng giảm đi. Giao tế: Vào lại HSG giá 38. Sẽ ít người tham dự mới và dòng tiền cũ đã rút ra sẽ chưa quay lại ngay. 5 nhưng cung mạnh. Số khác tăng tốt

Blog chứng khoán: Tuần của “hàng nóng”

Cầu đỡ rất tốt. Nhà đầu tư thường hạn chế giao thiệp. Nguyên tố yên ủi là phân bổ dòng vốn của nhà đầu tư trong nước vẫn ưu tiên cho blue-chips. 9 như dự kiến. Vốn nội thuần toàn thị trường giảm 35%.

Những quan điểm. Vùng dao động 39-40 sẽ còn kéo dài và chưa phá vỡ được. Giá Low tuy có xuống 38. Tuy nhiên cầu vào mạnh như vậy chứng tỏ người mua chấp nhận giá tốt.

Điểm hăng hái là các cổ phiếu đầu cơ suy yếu ngày một rõ rệt. Lượng khớp 16. Trong nước cũng hạn chế giao dịch. Vol cả phiên giảm tới 41% và ở mức cực thấp. Chỉ vài phiên nữa là lực đỡ sẽ yếu đi do thiếu cầu bổ sung. 9 khá ổn. Căn cứ vào khả năng mua hôm nay. Vol thấp. Chốt lại lực bán quanh 39 là yếu

Blog chứng khoán: Tuần của “hàng nóng”

VnEconomy và tác giả không chịu nghĩa vụ về những vấn đề phát sinh can dự đến các đánh giá và ý kiến đầu tư được đăng. Nhiều mã khác bị xả dần dần như những phiên trước. Coi như chơi có.

Nhân tố tích cực nhiều hơn. 5 gần 336k và dư mua giá này còn 310k. Khớp 41. DPM. Bữa nay thị trường đuối. Tuy nhiên nhìn ngược lại.

Tất nhiên hôm nay có nguyên tố thời điểm của phiên cuối tuần. Chiếm hơn 51% ở HSX. Nước ngoài đấu mua vào ổn định cũng có thể coi là điểm đáng ghi nhận. SSI bị ép ở 16. 2 khá dễ dàng. PGD ra thì phần đông giảm rất nhẹ (trong vòng 1 bước giá).

BÌnh quân HSX30 có giá Close Thứ 3 là chỉ báo khối lượng giao dịch dưới tham chiếu không tăng nhiều. Điều đợi chờ là thanh khoản không giảm thêm nữa và các cổ phiếu đầu cơ tiếp bị bán mạnh hơn. Chỉ bằng 60% hôm qua

Blog chứng khoán: Tuần của “hàng nóng”

Còn 870 tỷ. Điều này lại không hăng hái. 9. Danh mục theo dõi: HSG: hôm nay test lại 39-38.

DPM: Nước ngoài giảm mua nên cầu rất yếu. Vốn ngoại tăng lên đồng nghĩa với nhà đầu tư trong nước hạn chế giao dịch. Cầu đỡ 38. Rủi ro tại các mã đầu cơ nhỏ đã tăng lên nhiều. Lực bán là mạnh so với cầu bữa nay. Thị trường ngày 25/10/2013: bữa nay giao thiệp nhìn chung là yếu. Điểm bất lợi nữa là dòng vốn nội thuần vào blue-chips cũng giảm khá mạnh. Phiên tới SSI cần có Vol thấp đi đáng kể và dao động hẹp hoặc không xuống dưới 16.

SSI: Mức tương trợ 16. Bữa nay thị trường điều chỉnh. 8 nhưng chỉ khớp 40 cổ. 5. Thể hiện ở những thất bại trong nắm giữ giá của PVT. SSI bữa nay tuy được đỡ 16

Blog chứng khoán: Tuần của “hàng nóng”

5. Trừ CSM. Đóng cửa kéo trở lại 39. Chỉ là do ngả nghiêng cung cầu trong một phiên. Điểm hăng hái thứ hai là có phân hóa trong nhóm blue.

Nhưng mức sụt là hơi lớn. 5 của SSI đấu tỏ ra có hiệu quả.

KMR. Có nhẽ do hiệu ứng phiên cuối tuần. 4 trở xuống là 78k = 46% tổng Vol. DRC. Thường ngày con số này cũng không tệ. 5 có thể giữ được. Giá bị đè gãy mức hỗ trợ trading ở 41. * “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy.

Nhu cầu chốt lời tiếp tục tăng. Đánh giá là của cá nhân chủ nghĩa nhà đầu tư và VnEconomy trọng ý kiến cũng như văn phong của tác giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét