Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cựu tuyển thủ Quốc gia Triệu Quang Hà: “Hàng tiền thay mới vệ sẽ quyết định cuộc chơi”.

Vì đó không phải là tiêu hoang

Cựu tuyển thủ Quốc gia Triệu Quang Hà: “Hàng tiền vệ sẽ quyết định cuộc chơi”

Arsenal mong đợi vào Oezil.

Mkhitaryan làm đối trọng. Wilshere. Nuri Sahin. Qua sự kiện Oezil. Giáo sư Wenger – sau bao năm tháng chắt lót chi tiêu – đã có thể chấp nhận về món “hàng hiệu” mà ông quả cảm đem về Emirates. Sự linh hoạt và khả năng kết hợp. Mà là trả đúng giá trị của ngôi sao! Sẽ là sai trái nếu chúng ta chỉ nhắc đến thành công của Arsenal mà quên đi đối thủ của họ.

Từ người đá chính cho đến cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. Carzola thì Dortmund có thể mang Gundogan. Và đấy chính là nền tảng then chốt của thành công. Dai sức hơn sẽ quyết định trận đấu. Nhưng chí ít. Dựa trên tốc độ. Tôi cho là Arsenal cần phải dốc túi thêm vài lần như thế. Trận đối đầu giữa Arsenal và Dortmund hẹn sẽ khôn xiết kịch tính Chắc hẳn.

Đây vững chắc là cuộc đọ sức đáng xem. Tiền không phải nguyên tố độc nhất mang lại thành công. Dortmund đã vào đến chung kết Champions League mùa trước bằng lối chơi “có bóng dang Arsenal” trong đó và họ kiên cố phải được coi trọng

Cựu tuyển thủ Quốc gia Triệu Quang Hà: “Hàng tiền vệ sẽ quyết định cuộc chơi”

Tôi muốn nhấn mạnh đến Oezil thêm một lần nữa vì cậu ấy thi đấu ở khu vực gây ấn tượng nhất của Arsenal. Then chốt để tạo ra khác biệt giữa hai đội - theo tôi - là sự duy trì tốc độ trong lối chơi. Dưới con mắt của tôi. Đội nào có sự chuẩn bị tốt hơn. Cuộc chiến sẽ nằm ở tuyến giữa. Oezil đã tạo ra những cơn đau đầu dễ chịu cho HLV Wenger khi thúc đẩy các tiền vệ còn lại của Pháo thủ chơi như lên đồng kể từ đầu giải.

Arsenal đang có phong độ tốt. Arteta. Tôi cho là trong trận đấu này. Nó sẽ giúp một đội bóng cải thiện vấn đề. Cả hai đều thích xây dựng lối chơi nhanh – ngắn – nhỏ - ít chạm. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Về tổng thể.

Quyến rũ. Marco Reus. HLV Juergen Kloop giống giáo sư Wenger về triết lý bóng đá. Tuy vậy. Tôi vẫn nghiêng một chút về phía Arsenal vì họ được chơi trên sân nhà.

Arsenal chưa có tiền vệ nào chơi tồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét