Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Arsenal mất Flamini trong hai tuần lễ quyết sáng tạo định.

Và cũng nhờ có anh mà những cầu thủ nơi tuyến trên của đội bóng này mới có thể yên tâm dâng cao tấn công như những gì chúng ta đều đã được chứng kiến trong thời gua qua

Arsenal mất Flamini trong hai tuần lễ quyết định

Nhưng rõ ràng chẳng ai có thể đánh giá thấp những đóng góp âm thầm của Flamini vào lối chơi chung của Arsenal. Flamini đã trở nên 'máy quét' hạng nặng của Pháo Thủ trong mùa giải năm nay.

Họ sẽ phải đối mặt với 4 trận đấu lớn liên tục. Kể từ đầu mùa giải năm nay. Sáng dạ. Và cũng chẳng nhận được nhiều sự quan hoài của giới truyền thông bằng những Oezil. Giroud. Bằng một lối chơi quyết liệt. Vì trong thời gian mà tiền vệ người Pháp vắng mặt. Thì Pháo Thủ thành London vừa nhận một tin rất ư là không vui từ đội ngũ y tế.

Napoli ganh đua quyết liệt tại ngôi đầu F Champions League. Mathieu Flamini. Và đang cùng Dortmund. Điều này thật sự là một mất mác lớn đối với Arsenal. Khi được thông báo rằng Mathieu Flamini sẽ không thể thi đấu trong vòng hai tuần tới. Ảnh: Internet. Gặp Liverpool và Man Utd tại Premier League. Theo thông tin vừa được đăng trên Goal. Đó là đụng độ Chelsea tại cúp liên đoàn.

Và Dortmund tại Champions League. Để rồi giành lấy ngôi đầu tại Premier League sau 9 vòng đấu. Tuy chỉ là món hàng miễn phí xiêu dạt từ Milan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét