Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Number 9 chưa kịp nguội. T-Ara đã công năng rục rịch tung ca khúc mới.

Chúng tôi muốn nghe ghi nhớ University Song Festival phê chuẩn bài hát này"

Number 9 chưa kịp nguội, T-Ara đã rục rịch tung ca khúc mới

Tuy nhiên. Trước đó. Taeyang tiết lậu ngày tái xuất Sáng nay. Nghe các ca khúc của T-Ara tại đây. T-Ara liên tục tái xuất T-Ara hiện đang xuất hiện với mật độ dày đặc trên các sân khấu âm nhạc để quảng bá cho ca khúc Number 9. Các thông báo chi tiết về album này sẽ được YG đăng trên blog chính thức.

T-Ara cũng đã ban bố hình ảnh teaser trước tiên cho ca khúc. T-Ara sẽ ngay tức thì trở lại với ca khúc mới mang tên 2013 What Should I Do. Bài hát đã giành thắng lợi tại University Song Festival vào năm 1977. Kể từ album Solar (2010). 2013 What Should I Do mang phong cách retro và được sáng tác dựa trên What Should I Do? của Sand Pebbles.

Thành thử. Bức ảnh gây chú ý với sự xuất hiện của một chiếc băng cassette khá độc đáo. Ngay sau khi chấm dứt đợt quảng bá với Number 9. Tuy nhiên. Vượt qua Roly Poly

Number 9 chưa kịp nguội, T-Ara đã rục rịch tung ca khúc mới

000đ/bài). Khi tham gia chụp hình cho 1 tùng san. Xem thêm: Jiyeon - Eunjung: Cặp đôi ngọt đáng ghen tỵ tại Kpop Keeng. YG Entertainment – công ty quản lý của Taeyang đã tiết lậu hình ảnh teaser thứ 2 của anh chàng lên blog chính thức. Mọi phiền của các bạn sẽ bay biến”. Đây là lần trở lại đầu tiên của Taeyang với nhân cách ca sĩ solo sau 3 năm anh vắng bóng. Bằng đó vẫn chưa đủ để T-Ara thực hiện ý đồ phủ sóng tăm tiếng.

Bức hình mới ban bố không có nhiều điểm dị biệt so với teaser mà fan đã thấy trước đó.

Vn là trang nhạc độc nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. 000-3. Ngoài thông tin về bài hát. Teaser độc đáo của ca khcus 2013 What Should I Do 2013 What Should I Do là một tác phẩm hiệp tác giữa Shinsadong Tiger và Polar Bear. T-Ara san sẻ: "Chúng tôi muốn tạo ra một bài hát cổ điển. Điều đáng để ý là sự xuất hiện của dòng chữ in đậm He is back cùng thông báo về ngày tháng trở lại của Taeyang là 01/11/2013.

Taeyang đã bật mí về ca khúc sắp phát hành: “Tôi nghĩ rằng khi nghe ca khúc solo mới của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét