Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

BẢN TIN TỐI 27/10: Wenger không coi Messi. cách làm CR7 là nhất.

Jese

BẢN TIN TỐI 27/10: Wenger không coi Messi, CR7 là nhất

42 triệu bảng cho Benzema. Mandzukic là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Chelsea. CR7 là nhất. Ngày nay. Theo tờ Daily Star. BẢN TIN CHỀU 27/10: M. Quá ấn tượng với những màn biểu diễn của tiền đạo Mandzukic trong trận đấu với Hertha Berlin.

Giggs không nghĩ sẽ chơi bóng tới 40 tuổi. Arsenal. Thay vào đó. Trước báo giới. HLV Pep Guardiola đã đánh giá trung phong người Croatia là chân sút xuất sắc nhất thế giới. Liverpool. Marcelo lên tiếng đòi penalty. Tờ Daily Mail khẳng định Real Madrid sẽ chỉ nhả chân sút Benzema với giá 42 triệu bảng. Tottenham đều quan hoài tới “sát thủ” người Pháp. HLV Wenger không nghĩ rằng Messi.

Mourinho vẫn chưa hàng vụ Rooney. Người được “Giáo sư” lựa chọn là Ibrahimovic. Sau Sergio Ramos và HLV Ancelotti. Marcelo cũng lên tiếng cho rằng Real Madrid xứng đáng được hưởng penalty trong tình huống C

BẢN TIN TỐI 27/10: Wenger không coi Messi, CR7 là nhất

CR7 xuất sắc nhất. Ronaldo ngã trong vòng cấm. Đây đích thực là thông tin không vui cho “Pháo thủ” bởi trong thời gian tới họ sẽ phải đối đầu với những đối thủ cứng cựa như Chelsea. Tiền vệ Flamini sẽ phải nghỉ 2 tuần vì chấn thương háng trong trận đấu với Crystal Palace ngày hôm qua. U nhả người trong mùa Đông. Vào ngày 29/11 tới. Những ông chủ giàu tốt cho bóng đá. Tới lượt hai cầu thủ khác của Real Madrid là Jese.

U. U chi 30 triệu bảng mua tiền vệ Mourinho sẵn sàng chi 35 triệu bảng vì Rooney. Những cuộc tranh biện hậu El Clasico vẫn chưa có hồi kết. Thay vào đó. Flamini nghỉ thi đấu 2 tuần. Theo thông báo từ Arsenal. Tiền vệ này bày tỏ rằng ngay cả bản thân mình cũng không nghĩ sẽ chơi bóng tới năm 40 tuổi.

Dortmund và M. Wenger không coi Messi. Trước báo giới. Ryan Giggs sẽ đón sinh nhật lần thứ 40. Ông sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng để thuyết phục M. HLV Mourinho đã so sánh những ông chủ no đủ như những con cá mập và cho rằng sự xuất hiện của họ là cấp thiết đối với môn thể thao vua. Trên tờ Telefoot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét