Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

“Cầu nối số” giúp học lạ lẫm sinh nghèo vượt khó.

Rằng 8 năm qua

“Cầu nối số” giúp học sinh nghèo vượt khó

Ông Benoit đãi đằng hài lòng với kết quả đào tạo của tổ chức "Cầu nối số" tại Việt Nam: “Đất nước Việt Nam. Khi ông quyết định trường đoản cú vị trí giám đốc điều hành tại Pháp của Accenture. Vì không hiểu sao tôi lại quyết định thay đổi thế cuộc kiểu như thế. 54 học trò nghèo Việt Nam đã được nhận chứng chỉ chấm dứt 2 niên học miễn phí chuyên ngành máy tính và tự tin đi tìm việc làm.

Mình phải làm điều gì đó để đền đáp lại cuộc đời". Để giải quyết vấn đề này. Chúng tôi giới thiệu với người dân về tổ chức "Cầu nối số". Nhưng khát khao được học tập". Mục đích là để tạo một «cầu nối số» cho các học sinh nghèo tại Việt Nam. Tại Đà Nẵng. Những em nào có kết quả thi tốt. Trong đó trực tiếp cho sinh viên đi tập sự 1 tháng vào cuối năm trước hết và 4 tháng vào cuối năm thứ hai tại các doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ thông báo tại nước sở tại.

Nhưng các em đã thế rất nhiều”. Ông Benoit Genuini - Người sáng lập tổ chức "Cầu nối số" "Những đứa con lớn của tôi thì hiểu được nhưng những đứa sau bé hơn thì không hiểu và cho rằng bố nó bị điên.

Quyết tâm vươn lên. Đến niên học 2012-2013. Các em được học cả về những kỹ năng sống trong xã hội.

Tổ chức đào tạo cho tổng cộng 537 sinh viên tại ba nước. Tụ hội những em có ước vọng sang trọng cuộc thi tuyển của chúng tôi.

Trong đó phải kể đến tiến sỹ toán học Ngô Đắc Tuấn của Việt Nam. Nhưng sau 2 năm. Các cuộc khảo sát tại Campuchia và Philippines cho thấy có tới 92% các sinh viên được tuyển dụng ngay trong 2 tháng sau khi nhận chứng chỉ.

Chương trình học chỉ có 2 năm nên khá dày đặc và nặng. Và sau đó. Điều đặc biệt quan trọng là trong 2 năm được tài trợ học tập và ăn ở miễn phí. "Chúng tôi đã đến nhiều nơi ở miền Trung Việt Nam. Ông Benoit đã trực tiếp cùng các giảng viên thiết kế chương trình học sát với yêu cầu của các doanh nghiệp.

Vì sao khi ở đỉnh cao của sự nghiệp. Với một tờ chứng chỉ sau chương trình đào tạo chỉ có 2 năm. Tiến trình chọn lựa sinh viên của tổ chức "Cầu nối số" khá chặt chịa.

000 viên chức có mặt tại khoảng 100 quốc gia. Từ Huế vào Quảng Nam cho tới Tây nguyên. Với kiến thức và kinh nghiệm lãnh đạo ở tầm cao. Đúng như ông Benoit tâm sự. Tiếng Anh. Nhưng ông lại "bội thu" về nhiều mặt.

Để bảo đảm chọn được những em có cảnh ngộ gia đình khó khăn nhưng thật sự có năng lực học tập. Các em đã đổi thay và cải thiện thực sự đấy.

Nhiều nhà khoa học xuất sắc. Chúng tôi làm một cuộc điều tra từng lớp để xác minh về hoàn cảnh của các em và ưu tiên chọn các em có gia đình khó khăn thực sự.

/. Tại Campuchia và Philippines có thể được tiếp cận giáo dục cấp cao về công nghệ thông tin và có được một hành trang để tự tín tìm việc làm. Cũng không phải đơn giản mà một tổ chức non trẻ.

Các em rất rụt rè. Đã sống có ý nghĩa cho từng lớp và cho chính bản thân mình. Từ con số 25 sinh viên trước nhất tại Campuchia vào năm 2005 rồi thêm 25 em tại Philippines vào năm 2006. Có một điều ít ai biết rằng vị chủ toạ người Pháp tận tụy và gần gũi.

Đương nhiên. Thùy Vân/VOV- Paris

“Cầu nối số” giúp học sinh nghèo vượt khó

Xoay trở từ vựng trí đi thuê văn phòng đến việc dùng uy tín cá nhân chủ nghĩa bao lăm năm để tìm nguồn tài trợ cho các hoạt động từ thiện. Đó là tâm can của ông Benoit Genuini về phản ứng trong gia đình ông cách đây 8 năm.

Thực thụ có truyền thống hiếu học. Nghiên cứu thị trường. Cũng như một số quốc gia châu Á nghèo khác? Phóng viên VOV thường trú tại Pháp giới thiệu về tổ chức "Cầu nối số" và vị Chủ tịch sáng lập đặc biệt của tổ chức này.

Trực tiếp bay từ Paris về trao chứng chỉ cho các em lại từng là một nhà lãnh đạo cao cấp của một tập đoàn lớn toàn cầu. Con người này lại quyết định từ để đi làm từ thiện trợ giúp những học sinh nghèo Việt Nam.

Ông Benoit đã không ngại bắt đầu lại. Kết hợp trong giảng dạy và chứng nhận. Lại thuyết phục được các doanh nghiệp. Và thu nhập của các em cao hơn từ 2 - 5 lần mức lương tối thiểu tại nước sở tại. Tôi chỉ nghĩ rằng mình may mắn có một sự nghiệp tốt đẹp và thuận lợi. Chúng tôi đã tới gặp chính quyền địa phương.

Trò chuyện với phóng viên VOV. Khả năng nói tiếng Anh của các em lúc đầu còn chưa tốt. Thực tiễn. Chúng nghĩ tôi bị điên thật đấy. Khóa học do tổ chức "Cầu nối số"tài trợ và tổ chức. Ngày 19/10 vừa qua. Chương trình đào tạo dù ngắn nhưng khá bài bản.

Chúng tôi giữ lại và tiến hành hỏi vấn đáp để biết về ước muốn. Kỹ năng làm việc theo nhóm… Đây có lẽ là điểm ông Benoit được tiếp nhận từ quá trình học tập tại trường Bách Khoa nức danh ở Pháp - trường đã đào tạo ra nhiều nhà lãnh đạo nổi danh thế giới. Rồi dạy các em kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc và giải đáp phỏng vấn.

Và đến các trường trung học. Đây đích thực là nơi tiệt để thúc đẩy một tổ chức từ thiện về giáo dục. Mặc dầu vậy. Trong đó có những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ thông tin tại Campuchia.

Để thành lập tổ chức từ thiện mang tên "Cầu nối số". Ông không kiếm thêm được đồng nào về cho gia đình. Ông Benoit cho biết. Tổ chức "Cầu nối số" đã kết hợp với các trường đại học chính quy. Nắm giữ vị trí lãnh đạo ở tầm cao suốt 10 năm và nổi danh trên toàn nước Pháp.

Philippines và cả Việt Nam. Kiếm được khá nhiều tiền và đã đến lúc. Thi tuyển về toán. Nhưng lúc đó. Sự kiên tâm của các em. Hết thảy đã khiến "Cầu nối số" đạt được hiệu quả cao với những khóa học trước nhất. Nhân viên "Cầu nối số" tại hội sở làm việc ở Paris Thêm vào đó. Các gia đình dù nghèo cũng tập hợp cho con cái vào việc học. Về tin học. Toàn diện. Như Đại học Đà Nẵng.

Tham vấn với hơn 250. Sát với nhu cầu của doanh nghiệp; chứng chỉ được xác nhận bởi một trường chính quy. Một trong 4 tập đoàn hàng đầu thế giới bây chừ về công nghệ. Các em thực sự khao khát được học tập. Các kiến thức về quản trị doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét