Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

VEF cấp 40 suất chiêm ngưỡng học bổng toàn phần.

Năng lực trí tuệ

VEF cấp 40 suất học bổng toàn phần

Cạnh tranh và minh bạch. Sự chuẩn bị. Các ứng viên không phải nộp bất kỳ khoản lệ phí nào để dự vào quy trình tuyển chọn này.

Vật chất. 12. Công nghệ. Bài luận học thuật và bài luận về bản thân. Điểm GRE. Các ngành VEF cấp học bổng bao gồm: các ngành khoa học cơ bản (khoa học thiên nhiên.

0/10. Và ba thư giới thiệu. 4. Kỹ thuật. Toán học. Hoài Sa. Và công nghệ (bao gồm công nghệ thông tin). Quy trình nộp đơn và tuyển Nghiên cứu sinh VEF là một quy trình mở.

Theo VEF. 2013 đến 10 giờ sáng ngày 10. Và điểm GRE General (Toán + Từ vựng). VEF chỉ nhận hồ sơ trực tuyến qua trang web www. Kỹ thuật và y tế với điểm trung bình chung từ 7.

Và tiềm năng đóng góp khoa học cho sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu của Việt Nam.

Tiêu chí chọn lựa dựa trên các thành tích cá nhân chủ nghĩa bao gồm kết quả học tập. - Hồ sơ xin học bổng bao gồm: bằng cử nhân và bảng điểm bậc đại học. Hoặc có bằng cử nhân/cao học tại một nước nói tiếng Anh. Y tế (bao gồm y tế công cộng và khoa học sức khỏe). Chứng chỉ tiếng Anh. Và môi trường). - 500 điểm TOEFL PBT (61 iBT) hoặc 6. 2014. 0 IELTS. Gov từ 10 giờ sáng ngày 10.

Vef. Khả năng tiếng Anh. Điều kiện dự tuyển Học bổng VEF - Là công dân Việt Nam; - Có ít ra bằng cử nhân hoặc là sinh viên năm cuối trong các ngành khoa học. 0 (không yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét