Tại khách sạn New World (quận 1
Một chi nhánh của tập đoàn Maxim’s Hong Kong. Sau 2 cửa hàng tại khách sạn New World và tòa nhà President Place. Quận 1). Theo ông Howard Schultz. Một góc của quầy pha chế được thiết kế để khách hàng có thể nhìn thấy và trải nghiệm rất rõ ly cà phê của mình được pha bằng phương pháp French Press hay bằng phương pháp Pour Over.
Hợp với các kiến trúc xung quanh của khách sạn 5 sao Rex. Là một trong những biểu trưng của TP. Tạo nên một không gian thanh tao và thanh lịch để khách hàng thoải mái trải nghiệm niềm đam mê dành cho cà phê Starbucks.
Khu vực trưng bày cà phê được trang trí bằng chữ viết tay
Công trình kiến trúc mang phong cách Pháp nổi danh đã hơn 80 năm tuổi.
Quán có thiết kế khá sáng tạo dựa trên di sản kiến trúc vốn có của khách sạn Rex. Ưng chuẩn giấy phép được ký kết với Công ty TNHH Thực phẩm & nước giải khát Ý Tưởng Việt.
Gạch lát được thiết kế thủ công. Giám đốc điều hành Starbucks toàn cầu: “ Chiến lược tăng tốc trong phát triển chuỗi Starbucks tại Việt Nam là kế hoạch mở từ 3-5 cửa hàng ngay trong năm nay. Starbucks nhập thị trường Việt nam bình việc mở cửa hàng đầu tiên ngày 1/2/2013. Thức uống đặc trưng của Starbucks là Asian Dolce Latte - món cà phê cổ điển đang được yêu thích tại cửa hàng trước hết với sự pha trộn cảm hứng cà phê đằm thắm từ Việt Nam- sẽ tiếp chuyện là loại thức uống then chốt được phục vụ tại cửa hàng Starbucks mới ở khách sạn Rex
Thương hiệu cà phê này đã có 3 cửa hàng ở Việt Nam. Các chùm đèn và lọ được sơn tay là điểm nhấn xuyên suốt kiến trúc của tiệm. Đều đặt tại TP. Ban lãnh đạo Khách sạn REX cùng đại diện Cà phê Starbucks thực hiện công đoạn pha chế những lý cà phê trước hết.
TP. HCM. Quận 1. L Theo kiến thức. Tại tầng trệt khách sạn REX (đường Nguyễn Huệ. Quận 7 và Hà Nội. Thương hiệu cà phê Starbucks tiếp cho ra mắt cửa hàng thứ 3 tại TPHCM trong ngày 16/10.
H.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét