Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Triumph TR6R cafe racer mẫu suýt - VnExpress.

Cùng bộ phát động điện tử Boyer

Triumph TR6R cafe racer cuốn hút - VnExpress

Sơn đen và tay nắm màu nâu giống như của các chi tiết ốp da bình xăng hay yên xe. Khi TRT6R đến với Tricana Motorcycles. Nhưng chủ nhân của xe lại có một đề nghị đặc biệt. Ngoại giả Jonathan còn chỉnh sửa đầu xi-lanh để đặt vừa hai chế hòa khí Amal thay cho một chiếc trước đó.

Không cần quá rườm rà. Mỗi bên cacte gia công riêng sau đó hàn lại với nhau. Năm 1973 dòng TR6 được thay thế bởi TR7 động cơ 750 phân khối. Phần ốp yên sau sơn đỏ và có thể tháo rời. TR6R tử dụng động cơ 4 thì 649 phân khối xi-lanh đơn.

Triumph TR6R là một phiên bản của dòng standard TR6. Jonathan nhận ra đây lại là một chiếc xe hiệp để cấu trúc lại theo kiểu cổ điển.

Cỗ máy được độ lại với. Hạ thấp và mở mang. Giảm xóc. Độ xe có hai chỗ ngồi. Chắn bùn trước tinh chỉnh và đặt lại vị trí. Van hút. Đèn pha. Yên xe bọc da. Có tức là "sống động".

Van xả và con đội mới. Bình xăng sơn đỏ. Chi tiết Triumph TR6R độ" href="http://vnexpress. Html" Chi tiết Triumph TR6R độ Minh Hy. Động cơ hoàn tất bao gồm piston mới. Với hình mẫu cafe racer mà có hai chỗ ngồi dễ dẫn tới hỏng cấu trúc. Chiếc cafe racer dựng từ Triumph TR6R vẫn hút với cách phối màu cùng đường nét thanh nhã.

Jonathan Natario. Công suất 46 sức ngựa. Sử dụng ống da.

Chiếc xe hoàn toàn ngược nghĩa với Briosa. Ống xả dùng của Leo Vince. Là một "cụ già" từ năm 1972 đã yếu ớt. Trước nhất là vô lăng. Net/tin-tuc/oto-xe-may/triumph-tr6r-cafe-racer-cuon-hut-2897102-p2. Lạc hậu. Ông chủ hãng độ gọi sản phẩm mới với cái tên Briosa.

Sản phẩm độ của hãng Tricana Motorcycles tại Bồ Đào Nha. Xe cũng được thiết kế lại khung phụ phía sau. Cầu kỳ. Một thuật ngữ âm nhạc trong tiếng Italy. Triumph TR6R độ. Ra đời từ năm 1956-1973.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét