Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Ước mơ thầy và trò trường Lộc An tài năng C thành hiện thực.

Ngoại giả, các trường Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre; trường Trà Vân, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam; và trường Lộc An C, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đã được các tổ chức từ thiện và các nhà hảo tâm duyệt Cô gái Hà Lan giúp xây dựng và nâng cấp

Ước mơ thầy và trò trường Lộc An C thành hiện thực

Góp phần nên thành công của chương trình, nhãn hàng Cô gái Hà Lan đã tương trợ hết thảy kinh phí xây dựng tu tạo Trường tiểu học Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình và Trường THCS Nguyễn Trãi, xã Ia Piar, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai.

CôngThương  - Sau hơn 10 năm hoạt động, chương trình khuyến học Đèn đom đóm đã thực thụ trở nên một phong trào tầng lớp, không ngừng nhân rộng ý thức sẻ chia là hạnh phúc trong cộng đồng.

Đến nay đã có 42 ngôi trường khó khăn trên khắp các vùng giang san đã được chương trình cùng với Đài truyền hình Việt Nam giới thiệu và kêu gọi sự chung tay viện trợ của cộng đồng trong 2 niên học “2010-2011 và 2011-2012”.

Nhìn những viên đá trước hết được đặt xuống khởi đầu cho nền tảng những phòng học mới, cô Võ Thu Thảo- Hiệu trưởng Trường Lộc An C- xúc động nói: “Rồi cái ngày đợi mong cũng đến.

# Trong và ngoài nước chia sẻ trực tiếp hoặc duyệt website của chương trình. Những tấm vách ngăn phòng học song song cũng là tấm bảng rồi sẽ trở nên ký ức đối với thầy và trò trường Lộc An C”. Kim Chi Trường tiểu học Trà Xinh trước khi xây dựng

Ước mơ thầy và trò trường Lộc An C thành hiện thực

Rất nhiều sự trợ giúp cổ vũ kịp thời cũng đã được quần chúng. PHẢN HỒI. Dự định, chương trình sẽ xây dựng những phòng học mới khang trang, kiên cố hoàn thành vào cuối năm 2013, cùng với đó sẽ không còn cảnh cô giáo phải ngồi nghiêng một bên vì bận dạy học rồi phải “kiêm” luôn nhiệm vụ kê bảng vì vách quá yếu, gió cứ mặc nhiên lùa vào những khoảng hở toác bởi phòng học là những gian nhà cũ dựng rất tạm bợ bằng thân cây lồ ô và những tấm bạt nilon phong phanh.

Trường tiểu học Trà Xinh trước khi xây dựng. Ngoài ra, những ngôi trường còn lại, sau khi phát sóng cũng đã được xây mới hoặc tu tạo từ kinh phí của chính quyền, các đơn vị, cá nhân và cộng đồng địa phương. Với kinh phí hơn 1 tỷ đồng để xây mới 5 phòng học sạch đẹp, khang trang. Cùng với cộng đồng chuẩn y nhắn nhe ủng hộ đã đóng góp kinh phí tu sửa, nâng cấp Trường tiểu học số 1 Huổi Luông, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu; và Trường tiểu học Trà Xinh, huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét