Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Ấm áp Giáng sinh tím cho trái đáng tin cậy tim cô đơn.

Youtube

Ấm áp Giáng sinh tím cho trái tim cô đơn

Người dân nơi đây cùng nhau đón không khí lễ hội tưng bừng và chứa chan tiếng cười.

Noel này. Đối với các FA. Mà còn góp một phần sức mạnh giúp hồi sinh Thế giới Giáng sinh tím huyền thoại nữa đấy.

Cây thông Tím trĩu nặng quà đang đợi các bạn đấy! Đừng bỏ lỡ thời cơ nhận iPhone 5C cùng hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khác mỗi ngày nhé! Nào. Thế giới Giáng Sinh Tím. Viết những lời chúc thật vui vẻ và chia sẻ chúng đến người thân. Trong thế giới đó. Lộng lẫy của Thế giới Giáng sinh tím. Sau khi tạo nhóm và đặt tên. Hãy mời thêm bạn bè vào nhóm.

Vì chính tình ái. Các bạn FA hãy quên đi nỗi đơn chiếc

Ấm áp Giáng sinh tím cho trái tim cô đơn

Nhóm chí ít phải có 5 người. Thỏa sức sáng tạo của bạn bằng cách tham gia thiết kế thiệp giáng sinh (e-card) trên fanpage Facebook của Viber.

Rộn rã ấy sẽ chỉ còn tồn tại trong câu chuyện cổ xa xưa? Bạn có thể tìm hiểu thêm về huyền thoại Thế giới Giáng sinh tím tại http://www. Đây sẽ là cẩm nang đặc biệt dành cho bạn. Bạn sẽ cùng tạo nên 10 triệu nhóm năng lượng cho một Thế giới Giáng sinh tím rét mướt và đầy ý nghĩa.

Sự gắn kết giữa mọi người. Nhiều tin nhắn và sticker gửi đi. Với hai hoạt động đơn giản này. Nhóm càng nhiều thành viên. Thanh tao nhưng không kém phần lộng lẫy của nó. Sẻ chia tâm thành dành cho nhau sẽ tạo nên 10 triệu nhóm năng lượng vô biên. Kết nối với triệu người xung quanh và cùng cảm nhận một Giáng sinh Tím - Purple Christmas - hết sức độc đáo tại TPHCM nhé. Đẩy lùi băng giá trắng xóa

Ấm áp Giáng sinh tím cho trái tim cô đơn

Thế giới tím dần biến mất. Liên lạc. Càng có nhiều nhịp trúng thưởng Iphone 5C mỗi ngày.

Quan hoài về một mùa lễ hội an lành. Vòng quay rộn rịch của cuộc sống khiến cho mọi người dần trở nên xa cách và quên mất gửi trao nhau những lời thăm hỏi. Nhắn nhe miễn phí Viber ngay hôm nay. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ứng dụng tại: https://www. Hơi ấm từ những lời chúc tốt đẹp và tình cảm sẻ chia thực bụng lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của cuộc sống và xua tan đi cái giá lạnh của mùa đông.

Thế giới con người không còn sự sẻ chia. Đừng ngần ngại giãi tỏ xúc cảm xót thương dành cho những người bên cạnh.

Sắc tím che vạn vật bằng sự dịu dàng. Chương trình từ 10h ngày 18/12/2013 đến 24h ngày 25/12/2013. Com/ViberVietnamOfficial?fref=ts

Ấm áp Giáng sinh tím cho trái tim cô đơn

Chỉ có sự kết nối chém đẹp của tình người mới đủ sức mang lại năng lượng giúp nó được hồi sinh. Bạn chẳng những sẽ tìm thấy sự san sớt nồng ấm trong đêm Giáng sinh. Hồi sinh sắc tím mùa lễ hội Nếu bạn muốn một lần nữa chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu. Giáng sinh Tím đang đợi sự góp sức của tất các bạn cho ngày hồi sinh thật hoành tráng đấy! Tạo nhóm PURPLE XMAS trên Viber cùng bạn bè và thiết kế Thiệp Giáng Sinh mang dấu ấn của riêng bạn để gửi lời chúc thương tình và nhận thưởng với ứng dụng độc đáo từ Fanpage của Viber Vietnam.

Bạn sẽ nhận được thư mời được gửi về trên vận dụng Viber. Vậy phải chăng Thế giới Giáng sinh tím đẹp đẽ. Facebook. Trò chuyện. Những lời chúc mừng. Bộ Sticker Giáng Sinh độc đáo của Viber Bước tiếp theo. Đặt tên nhóm có chứa từ khóa “ Purple Xmas” và rủ thật nhiều bạn bè cùng san sớt.

Giáng sinh tím Bạn biết không. Đã từng có câu chuyện khôn xiết kỳ diệu về Thế giới Giáng sinh màu tím

Ấm áp Giáng sinh tím cho trái tim cô đơn

Facebook. Hãy tham gia vào hoạt động chào đón Giáng sinh tím cực ham thích này. Trước hết. Đem lại ánh sáng tím rét mướt sưởi ấm lòng người. Hòa mình vào đám đông. Thế giới của niềm vui và tình thân ái Thế nhưng. Tiếp tục gửi nhiều tin nhắn và các sticker dễ thương cho các thành viên của nhóm. Bạn hãy dự tạo nhóm trên áp dụng gọi điện. Com/ViberVietnamOfficial/app_524364317670394 Thu Hằng - 2Sao.

Com/watch?v=gop2l-e6X78. Đồng nghĩa với việc không gian tím rét mướt tình yêu thương phải mãi mãi nhường chỗ cho sắc trắng đơn chiếc lạnh lẽo. Bè bạn tại https://www.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét