Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Có ai yêu đơn đã làm mới phương như tôi?.

Tôi lại nhớ về nhiều thứ

Có ai yêu đơn phương như tôi?

Dù biết rằng như vậy thì sẽ khổ cực lắm nhưng tôi bằng lòng.

Không biết trên đời này có ai đã từng yêu một ái tình giống tôi không (Ảnh minh họa) Tôi yêu em đã bao lâu rồi nhỉ. Viết những dòng tâm can vẩn vơ. Giữa đêm tối hoang sơ khi ngoài kia những giọt sương đêm đã bay tà tà xuống những tán cây đang mơ màng trong gió. Đó là cảm giác thật bây giờ.

Có một thời tôi nghĩ nếu lỡ sau này thiếu vắng bóng em không biết tôi sẽ sống ra sao nữa. Nuôi hy vọng trong thầm lặng. Không biết trên đời này có ai đã từng yêu một ái tình giống tôi không nhỉ? tình ái là gì hỡi người ơi? Câu hỏi nghe sao khó đáp Chỉ biết nặng đời mang nhớ thương Đêm về thao thức nghĩ vẫn vơ Nếu lỡ sau này tình chia đôi Ai đó âm sầu thương khóc vội Cất bước đi về theo một lối Ngồi buồn thao thức nhớ khôn nguôi.

Thống khổ đến tột bậc. Vày đơn giản “tôi yêu em thôi”. Chỉ cần một chốc lát nào đó. Những ngày đầu gặp em và con tim non nớt của tôi rung động về em. Những người bạn thân của tôi lúc đó hay khuyên tôi rằng.

Như vậy là tôi vui và thoả mãn rồi. Ôm nỗi nhớ một mình. Em dừng lại và nhớ đến tôi - một chàng trai đã từng yêu em đắm say. Thời gian đang trôi dần theo những nhịp đập bất di bất dịch của nó.

Hãy thôi đừng nhớ và từ đi. Tôi yêu em đến ngây dại từ những giây lát đó. Vì biết rằng cứ kéo dài như thế này cũng không có kết quả gì đâu. Cái lạnh mùa đông về đây ngày một mạnh mẽ hơn.

Ở đâu đó. Tôi nhớ em. Không đầu không cuối. Tôi vẫn còn ngồi đây. Những cảm xúc không tên. Tôi chỉ mong rằng. Bỏ lại tôi với những nỗi niềm hoài niệm của quá khứ. Nó cồn cào da diết trong trái tim mà chẳng thể nói rõ thành lời.

Tôi biết cái giá của nó. Lúc đó tôi chỉ biết ậm ừ với chúng nó vì tôi biết rằng. Làm sao mà bỏ được khi em đã tạo cho tôi ấn tượng rất lớn. Tôi có mù quáng? Giá như anh còn yêu em Yêu em đơn phương. Tôi cũng chẳng thể nhớ rõ nữa. Lớn đến nỗi từng giây từng phút trôi qua thì cũng chừng ấy thời gian tôi lại nhớ và suy nghĩ về em. Đã ngủ chưa hay vẫn còn đang chăm chú nhìn vào những cuốn tài liệu để chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Vì tôi sợ nếu nói ra những lời tỏ tình từ sâu trong tận trái tim mình cho em biết thì sẽ mất em mãi mãi. Ái tình đơn phương mà. Bây chừ em đang làm gì nhỉ. Nhưng dường như là rất lâu rồi. Tôi thì không sao cả chỉ sợ làm em sẽ thấy khó xử khi phải nghe lấy những điều như vậy. Bạn bè trong lớp đều biết tôi thích em. Cho đến bây chừ tôi cũng vẫn đang níu giữ lấy hình bóng của em mãi trong tim mình.

Chúng nó cứ chọc hoài. Những dòng suy nghĩ đan xen lẫn nhau về một tình yêu đơn phương thầm lặng. Xem thêm các bài viết can dự: Yêu em - tình một đêm Yêu em. Trên đường đời sau này em bước đi. Nó đang âm thầm gặm nhấm trái tim tôi với nỗi khổ đau đến điên dại.

Đêm đã và đang bước đi đều đặn. Đã và đang kéo dài theo nhịp đập của thời kì. Tôi cứ nghĩ mình yêu em như thế này là đủ rồi. Nơi phương trời xa kia không biết rằng. Nhưng rồi mọi đau khổ đó cũng đã đến và đi qua tôi với muôn vàn cảm xúc nhớ nhung. Quay cuồng trong nỗi nhớ nhưng đành bất lực không biết phải giải bày cùng ai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét