Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Những bản nhạc làm người nghe bị mọi người đọc ám ảnh.

I don't wanna miss a thing - Aerosmith ái tình. Chỉ một tình ái độc nhất vô nhị thôi Rồi một ngày nào đó cũng có thể phá vỡ những bức tường rào cản Anh sẽ ở đó Nếu chúng ta có thể bước đi trên con đường tìm đến những vì sao một lần nữa Anh sẽ cố thay đổi những gì đã giết chết ái tình của hai ta Still loving you - Scorpion Rov. Như lạc vào hồn ai Hãy yêu ngày mai. Khi nhân tình thinh lặng. While your lips are still red - Nightwish Những nỗi buồn càng lẩn sâu vào bên trong Như ngọn núi đá có nhiều dốc thẳm Và những vết thương sẽ chẳng bao giờ được hàn gắn Bởi nỗi đau mất mát nhiều hơn những gì anh ấy cảm nhận Love you to death - Kamelot Một lần và mãi mãi tôi sẽ nhớ đến em Dù tôi chưa được hôn em thêm lần nào nữa Con đường dẫn xuống thế giới hư vô Tôi đã khóc một cách khó khăn Và tương lai tôi sẽ tiếp kiến khóc Làm sao em đã thể giấu sự giả tạo của mình Những lời gian dối của em đó.

Mắt đen huyền lãng mạn. Đều là những ký ức mà anh trân trọng. Forever and one - Halloween Cô ấy đã đi rồi Ra khỏi thế cuộc tôi Tôi đã sai Tôi thật đáng trách Tôi đã không thành thật Tôi chẳng thể sống thiếu tình yêu của cô ấy She's gone - Steel Heart Anh có thể thức cả đêm chỉ để nghe hơi thở nhịp nhàng của em Ngắm nụ cười nở trên bộ mặt em khi em đang say giấc Khi em đang ở nơi nào đó xa xăm và mơ mộng Anh có thể dành trọn đời mình trong sự quán ngọt ngào này Anh có thể chìm đắm trong khoảnh khắc này mãi mãi Nơi mà mọi giây khắc bên em.

Khi tàn phai còn chưa đến. Khi ngực hồng còn trinh nguyên Khi đôi tay còn thuần khiết. Hãy hôn đi em khi môi còn đỏ thắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét