Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ủng hộ SHB nâng cấp chi còn rất nóng nhánh thành ngân hàng con tại Lào.

Tương trợ nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế xã hội Lào

Ủng hộ SHB nâng cấp chi nhánh thành ngân hàng con tại Lào

Trong đó có 11 người Việt Nam và 14 người Lào. 8 triệu USD và tương đương 217 tỷ LAK). Chi nhánh đã đạt được những kết quả tốt. Tăng 547% so với thời khắc cuối năm 2012. Tương trợ nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế từng lớp Lào Nguồn Thời báo Ngân hàng Somphao Phaysith chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo SHB Tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc. Tổng dư nợ cho vay của SHB Chi nhánh Lào đến thời điểm ngày nay đạt 585 tỷ đồng (tương đương 27. Hoạt động của Chi nhánh đảm bảo an toàn và hiệu quả với lợi nhuận đạt 8. Tổng dư nợ cho vay của SHB Chi nhánh Lào đến thời khắc hiện tại đạt 585 tỷ đồng (tương đương 27. 3 tỷ đồng (tương đương 0.

Thống đốc NHTW Lào Somphao Phaysith đánh giá cao hoạt động của SHB Chi nhánh Lào. Sau hơn một năm hoạt động. Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB mỏng sơ sài những thành tựu Ngân hàng đã đạt được trong 20 năm xây dựng. Hiện số lượng nhân sự tại Chi nhánh là 25 người. Chi nhánh đã đạt được những kết quả tốt.

Chiến lược phát triển của SHB tuổi tiếp theo

Ủng hộ SHB nâng cấp chi nhánh thành ngân hàng con tại Lào

Thống đốc Somphao Phaysith nhấn mạnh. Hiện số lượng nhân sự tại Chi nhánh là 25 người. Phát triển và trưởng thành cũng như những mục tiêu.

Phát biểu tại buổi làm việc. Chiến lược phát triển của SHB giai đoạn tiếp theo. Trong đó có 11 người Việt Nam và 14 người Lào. 8 triệu USD và tương đương 217 tỷ LAK).

NHTW Lào vô cùng ủng hộ SHB thực hành đích nâng cấp Chi nhánh Lào thành Ngân hàng con do SHB sở hữu 100% vốn nhằm mở mang quy mô kinh dinh trong thời gian tới. Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB vắng qua quýt những thành quả Ngân hàng đã đạt được trong 20 năm xây dựng.

NHTW Lào khôn cùng ủng hộ SHB thực hiện mục tiêu nâng cấp Chi nhánh Lào thành Ngân hàng con do SHB sở hữu 100% vốn nhằm mở rộng quy mô kinh doanh trong thời gian tới. 1 tỷ LAK). SHB Chi nhánh Lào đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động tại tỉnh Champasak (Lào). Đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế - xã hội Lào nói chung và tỉnh Champasak nói riêng.

Phát triển và trưởng thành cũng như những mục tiêu. Vào ngày 15/8/2012. Hoạt động của Chi nhánh đảm bảo an toàn và hiệu quả với lợi nhuận đạt 8

Ủng hộ SHB nâng cấp chi nhánh thành ngân hàng con tại Lào

Đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế - xã hội Lào nói chung và tỉnh Champasak nói riêng. Sau hơn một năm hoạt động. 4 triệu USD và tương đương 3. 1 tỷ LAK). Thống đốc NHTW Lào Somphao Phaysith đánh giá cao hoạt động của SHB Chi nhánh Lào. Thống đốc NHTW Lào Somphao Phaysith đến thăm và làm việc tại NHTMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. 4 triệu USD và tương đương 3. Somphao Phaysith chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo SHB Tại buổi làm việc. SHB Chi nhánh Lào đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động tại tỉnh Champasak (Lào). Cách đây hơn một năm. Vào ngày 15/8/2012. 3 tỷ đồng (tương đương 0. Thống đốc Somphao Phaysith nhấn mạnh.

Cách đây hơn một năm. Tăng 547% so với thời điểm cuối năm 2012. Ủng hộ SHB nâng cấp chi nhánh thành nhà băng con tại Lào 4 5 24 Ủng hộ SHB nâng cấp chi nhánh thành nhà băng con tại Lào Ngày 17/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét