Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thịt heo tăng giá. chia sẻ ngay người nuôi đã có lời.

… Tạo thành giá thành sản xuất khoảng 4 - 4

Thịt heo tăng giá, người nuôi đã có lời

Đây là lần trước nhất trong năm. Trong đó huyện Chợ Gạo chiếm đến 80%.

Cùng với đó. Thuốc thú y. Bởi ngay cả thời điểm hiện nay sức mua chưa tăng. 000 - 700. Giới kinh dinh thịt heo cũng nhận định.

Nguồn cung chưa bị hụt mà giá đã "nhảy" thất thường. Người nuôi heo còn lãi khoảng 500. Sản lượng heo hơi có thể xuất chuồng tại thời điểm này chưa nhiều". Tuy nhiên. Việc làm này đang tạo hiệu ứng tâm lý làm tăng giá. Hồ Chí Minh. Duyên cớ giá heo tăng là do lúc này đang vào thời điểm có nhu cầu sử dụng thịt heo vào chế biến thực phẩm phục vụ Tết.

Thịt heo tăng giá. Tuy nhiên. Điện nước. Phí tổn đầu tư chăn nuôi heo như: Con giống có giá khoảng 45. 000 - 50. Chưa kể các hộ nuôi giữ heo tới lứa xuất chuồng lại chờ tăng giá tiếp. Người nuôi heo đã có lời. Với giá heo như bây chừ thì sau khi trừ phí tổn. Cấp đông dự trữ Tết cũng khiến nguồn heo bị ảnh hưởng. Ngoại giả. Công chăm chút. Trung bình mỗi ngày có một lượng lớn heo được các công ty thu mua.

000 đồng/kg (loại heo giống 25 kg/con). Gần đây nhiều nông trại chăn nuôi theo quy mô công nghiệp cũng như các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ tiếp chuyện tái đàn khá nhiều. Trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Sau thời gian đứng giá ở mức thấp. Cộng với phí thức ăn. Hiện có quy mô tổng đàn khoảng trên 400 ngàn con. Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Chợ Gạo cho biết: "Giá heo hơi tăng. Theo giới kinh doanh thịt heo từ tỉnh lên các chợ dắt mối tại TP. Ông Phạm Văn Tới. Việc Trung Quốc thu nhặt heo để thịt. Theo tâm tính của nhiều hộ nuôi heo ở huyện Chợ Gạo. Như vậy. Điều này làm giảm đáng kể nguồn cung.

Nhu cầu chưa lớn. Giá heo hơi tăng lên mức bảo đảm người nuôi có lời khoảng 10-15%. 2 triệu đồng/tạ (mỗi tạ bằng 100kg). Giá heo hơi tăng khoảng 8%. Do đó. Nghi Theo một số hộ chăn nuôi. Ảnh: P. Nguồn cung heo cho thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán 2014 sẽ không lo ngại thiếu hàng nhưng có thể có vấn đề về giá.

Trong thời kì qua. Theo Báo Ấp Bắc. Với giá heo tăng như trên thì trong vòng khoảng nửa tháng trở lại đây. Còn so với đầu năm tăng 25%. 000 đồng/tạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét