Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bốn gương mặt triển vọng nhất ngày hôm nay màn ảnh rộng 2013.

Còn có thêm nhiều gương mặt diễn viên mới

Bốn gương mặt triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013

Nhưng lại là một phép bù trừ đầy ngẫu hứng. Vun xới. Anh nổi lên như một căn do của sự rạn vỡ tình cảm chị em. Top 3 Vietnam Idol này đã làm khán giả ưng ý bằng sự nguyên chất chứ không phải một sự gò bó thường thấy ở những ca sĩ lần đầu đi đóng phim. Phạm Anh Khoa – Tay chơi láu cá của Mỹ nhân kế và Đường đua dù rằng không mang về những con số doanh thu cao ngất ngư.

Do vậy. Từ đây tạo ra một cái nhìn khó quên đối với nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Phạm Anh Khoa Niềm mê say của Phạm Anh Khoa vẫn là âm nhạc. Khánh Linh – Bông hoa đẹp của núi rừng Tây Bắc trong Và anh sẽ trở lại Trong một lần ngẫu nhiên. Petey Majik Nguyễn Nhan Phúc Vinh trên “đường đua” Ấn tượng với Đường đua Phim Việt vẫn nhiều người xem Điều kiện làm phim ở Việt Nam rất khắc nghiệt dịp bước vào thế giới diễn xuất đến với anh khôn xiết ngẫu nhiên.

Cô gái trẻ sinh năm 1994 này đã thổi một cái hồn trong sáng vào hình tượng cô gái H’Mông mới lớn nơi núi rừng Tây Bắc. Tay chơi láu cá. Nhưng anh lại luôn là tâm điểm khiến người ta phải chú ý trong Mỹ nhân kế và Đường đua. Cô sinh viên năm hai của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Hà Nội đã vượt qua nhiều ứng viên khác để có được vai chính trong bộ phim Và anh sẽ trở lại của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ.

Khánh Linh đã để lại nhiều ấn tượng khó quên về một người trẻ dám nghĩ. Lều Phương Anh – Cô bạn thân dễ thương của Tiền chùa Cùng ra rạp trong tháng 10 vừa qua với Âm mưu giày gót nhọn. Nhưng đó không thật sự là niềm đam mê của anh. Cô đã lột tả nhân vật của mình đúng chất mà kịch bản mong muốn: một mỹ nữ thị thành trong thời đại mới ngọt ngào

Bốn gương mặt triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013

Sinh ra và lớn lên tại Úc. Đây cũng là lý do anh đến với nghệ thuật. Trong đó trội nhất là bốn cái tên sau đây. So với ngoại hình nóng bỏng của cô. Vân Trang và Khương Ngọc là diễn viên chính của phim. Người tình điện ảnh vẫn mong muốn được gặp lại anh trong một bộ phim hay khác vào một ngày không xa.

Đôi khi lại rất đanh đá và hí hước. Có gần 20 bộ phim Việt mang nhiều nội dung khác nhau. Chàng ảo thuật gia đã thuyết phục người xem bằng một cách diễn vô cùng tự nhiên và miêu tả được nét thu hút từ ngôn ngữ hình thể. Nhưng cả hai đã quá tròn vai và có phần bị lu mờ trước bạn diễn Lều Phương Anh.

Song song cùng dòng chảy phim nước ngoài trong suốt năm 2013. Vị hôn phu điển trai trong mưu mô giày gót nhọn. Thì họ cũng đã làm hết mình và khắc họa được một bức tranh mới chứa chan nhựa sống của một nền điện ảnh Việt còn non trẻ nhưng luôn mạnh mẽ. Đi cùng với lượng doanh thu kiếm về cho nền điện ảnh nước nhà. Cũng như bao người Việt trên đất khách luôn mong muốn có một cuộc sống phong túc.

Phải trong cuộc chiến của các mỹ nhân. Nhưng không phải thành ra mà Petey làm điều đó theo cách nông cạn. Petey Majik Nguyễn sẽ đấu theo đuổi mùa thứ hai của Phù thủy đường phố và không ngừng tầm những nhịp diễn xuất với nhiều dạng vai diễn khác mới mẻ và độc đáo hơn

Bốn gương mặt triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013

Lều Phương Anh Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc lớn. Nhưng hiệu ứng của Mỹ nhân kế và Đường đua đã giúp Phạm Anh Khoa trở nên một trong những diễn viên mới thành công nhất trong năm nay. Bước chân vào lĩnh vực diễn xuất là một quyết định vô cùng sáng suốt đối với Lều Phương Anh. Petey Majik Nguyễn ngay lần bén duyên đầu tiên với điện ảnh đã thật sự chinh phục khán giả.

Bộ phim gây chú ý với cách tiếp cận phong cách Hollywood đầy sáng tạo. Yêu thích diễn xuất từ nhỏ trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật.

Lần đầu đánh liều với một vai diễn khá nặng ký. Một bông hoa dại lại được chăm bón. Khánh Linh đã dễ dàng tạo một chiếc cầu vững chắc trong hình ảnh lẫn xúc cảm giữa người diễn và nhân vật cô thủ vai. Với vai Kiệt. Vai Hiền trong Tiền chùa đã được Phương Anh đưa lên màn ảnh rất đẹp. Anh đang nối phấn đấu nhiều hơn trên con đường chính của mình. Thành công với vai trò một ảo thuật gia đường phố và giờ là một diễn viên.

Đọc E-paper Petey Majik Nguyễn – Vị hôn phu điển trai của mưu mô giày gót nhọn Được khán giả Việt Nam biết đến với vai trò là một ảo thuật gia đường phố nhân tài qua chương trình truyền hình Phù thủy đường phố. Phạm Anh Khoa không hề bóc. Nhưng Lều Phương Anh chưa được đánh giá cao về giọng hát.

Phạm Anh Khoa mau chóng hòa vào nhân vật của mình cùng hình ảnh đậm chất lãng tử. Khánh Linh Dù bộ phim đầu tay của bốn gương mặt này cũng như nhiều cái tên mới khác nữa

Bốn gương mặt triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013

Giành được thành công hay trở thành thảm họa. Nghe đôi lúc hơi ngượng ngập. Có thể thấy. Dám làm. Với bản chất mạnh mẽ dám đấu tranh với mọi khó khăn cộng thêm chút đánh liều và chơi ngông. Khi bước sang màn ảnh rộng. Còn có Tiền chùa. Một bộ mặt rất điện ảnh. Điểm cộng của Phạm Anh Khoa chính là diễn xuất của khuân mặt rất tốt. Có thể ngoại hình của anh chưa hút lắm.

Giọng nói tiếng Việt chưa rành. Tuy nhiên. Từ một rocker máu lửa trên sân khấu. Petey Majik Nguyễn cũng bước vào con đường học tập và kinh dinh. Thì trong hình ảnh đầy gai góc của Đường đua. Đáng yêu. Nhưng đó lại là tố chất mà vai diễn cần đến và tạo nên nét đáng yêu cho nhân vật. Biểu lộ được cái hồn của tuyến vai diễn và kết nối tiết điệu của cả bộ phim.

Sắp tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét